Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 20/10: Arsenal săn sát thủ của Milan

Thứ Năm 20/10/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/10.

Arsenal lên kế hoạch săn sát thủ của Milan. Theo tờ Calcio Mercato, đội bóng thành London đang tính sẽ gửi một lời đề nghị tới Milan vào tháng Một để chiêu mộ tiền đạo trẻ đang lên M’Baye Niang. Cầu thủ sinh năm 1994 đã bất ngờ rực sáng ở mùa giải năm ngoái khi ghi được 5 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Mùa này, cầu thủ trẻ người Pháp cũng đã có 3 pha lập công sau 7 lần ra sân cho Rossoneri.
Diem tin bong da toi ngay 2010 Arsenal san sat thu cua Milan hinh anh
Tiền đạo trẻ Niang tỏa sáng rực rỡ khi được chơi bên cạnh Bacca

Roma tính “tậu” bộ đôi hậu vệ Man City. Roma hiện đang tìm cách nâng cấp hệ thống phòng ngự, cụ thể ở hai vị trí hậu vệ cánh. Được biết, đội bóng áo bã trầu đang liên hệ với bộ đôi hậu vệ người Pháp của Man City là Bacary Sagna và Gael Clichy. Cả hai cầu thủ này sẽ cùng hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa hè năm sau.

Tiết lộ bến đỗ của Sam Allardyce sau khi rời ĐT Anh. Tờ The Sun đưa tin một tập đoàn của Trung Quốc đang lên kế hoạch mua lại Sunderland. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, họ sẽ sa thải David Moyes và bổ nhiệm lại Big Sam, người đã giúp “Mèo đen” trụ hạng thành công một cách ngoạn mục ở mùa giải năm ngoái.
Diem tin bong da toi ngay 2010 Arsenal san sat thu cua Milan hinh anh 2
HLV Sam Allardyce có thể trở lại dẫn dắt Sunderland trong tương lai

Pepe cân nhắc chuyển đến Chelsea. Tờ Mirror khẳng định trung vệ Pepe đang dự tính sẽ đến đầu quân cho Chelsea để thi đấu nốt những năm tháng đỉnh cao còn lại trong sự nghiệp. Quyết định này của cầu thủ người Bồ Đào Nha được đưa ra sau khi những cuộc đàm phán về một hợp đồng mới với Real Madrid đã lâm vào ngõ cụt.
Diem tin bong da toi ngay 2010 Arsenal san sat thu cua Milan hinh anh 3
Pepe tính sẽ chuyển đến Premier League thi đấu

Hai ông lớn của La Liga nhắm tới Chamberlain. Cả Valencia và Sevilla đều đang chuẩn bị tài lực để chiêu mộ tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain từ Arsenal. Gần đây, đích thân cầu thủ trẻ người Anh đã lên tiếng khẳng định có thể chia tay sân Emirates nếu như không được thi đấu nhiều hơn.
Diem tin bong da toi ngay 2010 Arsenal san sat thu cua Milan hinh anh 4
Chamberlain được săn đón gắt gao sau khi úp mở tương lai ở Arsenal

Real có thể đón Chicharito trở lại. Theo giám đốc Santiago Aguado của Real, Kền kền trắng luôn mở rộng cửa chào đón ngôi sao người Mexico trở lại. Tiền đạo 28 tuổi đang đạt phong độ cực kỳ thăng hoa trong màu áo Leverkusen với 33 bàn thắng ghi được trong 50 lần ra sân.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X