Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/7: Phớt lờ M.U, sao Bayern tính tái ngộ Barca

Thứ Năm 19/07/2018 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/7.

Ajax cảnh báo Barca và Man City. Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax mới cảnh báo Barca và Man City không nên lãng phí thời gian theo đuổi những ngôi sao của họ như Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt. Theo đó, cựu danh thủ này khẳng định những cái tên trên chỉ ra đi khi Ajax muốn bán.

Phớt lờ M.U, sao Bayern tính tái ngộ Barca. Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich muốn tái hợp Barcelona hơn là ký hợp đồng với Man United. Tuyển thủ Tây Ban Nha có thể sẽ rời sân Allianz Arena mùa hè này và muốn trở lại CLB cũ.

Điểm tin bóng đá tối ngày 197 Sao Bayern tính tái ngộ Barca hình ảnh
Thiago muốn trở lại Barca thay vì M.U

Muốn có Courtois, Real phải chờ. Thương vụ Thibaut Courtois từ Chelsea sang Real Madrid sẽ tạm thời chưa có bước tiến gì. Lý do là bởi phía Chelsea muốn tìm được một thủ môn mới trước khi nghĩ đến chuyện nhượng lại người cho đại gia Tây Ban Nha.

Sturridge nói gì về tương lai bất định ở Liverpool?
Daniel Sturridge phát biểu về tương lai của mình tại Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh sẽ không rời sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Deschamps quyết không nhường ghế HLV Pháp cho Zidane. HLV Deschamps phát biểu về ĐT Pháp sau World Cup 2018. Ông khẳng định chưa từng nghĩ đến việc từ chức bất chấp phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

HLV Deschamps phat bieu ve DT Phap sau World Cup 2018
HLV Deschamps kiên quyết gắn bó với ĐT Pháp

Wilshere so sánh HLV West Ham với Wenger. Wilshere so sánh Pellegrini với Wenger. Anh rất hào hứng với chiến thuật mà người thầy mới tại West Ham áp dụng khi không mất quá nhiều thời gian để thích nghi.

Nhà vô địch World Cup 2018 vẫn có thể khoác áo Philippines dự AFF Cup. Câu chuyện khó tin này đang xảy ra với ngôi sao mang quốc tịch Pháp nhưng có bố mẹ đều gốc Philippines, Alphonse Areola. Anh chính là một trong 23 ngôi sao của Les Bleus được nâng cao cúp vàng thế giới 2018.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X