Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/5: Giroud muốn rời Arsenal

Thứ Sáu 19/05/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/5.


U20 Futsal Việt Nam ngược dòng kịch tính trước U20 Futsal Đài Loan. Ở trận thứ ba vòng bảng U20 Futsal châu Á 2017, U20 Futsal Việt Nam chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn là U20 Đài Loan song tâm lý chủ quan đã khiến các cầu thủ trẻ chúng ta phải trả giá với 3 bàn chỉ sau 7 phút đầu trận. Tuy nhiên, những phút còn lại chứng kiến sự quật khởi của U20 Futsal Việt Nam và giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4.

thu mon Casillas
Casillas vẫn chưa được trở lại ĐT TBN

ĐT TBN triệu tập đội hình: Cựu binh vẫn bị ngó lơ. HLV Julen Lopetegui mới công bố danh sách tập trung ĐT Tây Ban Nha đầu tháng 6 này và có một số sự thay đổi so với dịp trước. Sergio Roberto (Barcelona) và Marco Asensio (Real Madrid) thay thế cho Javi Martinez (Bayern Munich) và Ander Herrera (Man United). Bên cạnh đó, bộ đôi cựu binh Iker Casillas (Porto) và Cesc Fabregas (Chelsea) tiếp tục bị ngó lơ để dành chỗ cho những tuyển thủ trẻ trung hơn.

Jose Mourinho: "Mùa giải thứ 2 của M.U sẽ rất khác".
Đến thời điểm này, Man United đã có một mùa giải tương đối thành công và đạt được 2 danh hiệu nhỏ là Community Shield và cúp Liên đoàn. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ đưa Quỷ đỏ đến thành công lớn hơn ở mùa giải sau đặc biệt là ở đấu trường Premier League.

Wenger tiết lộ thời điểm quyết định tương lai tại Arsenal.
Tới thời điểm này, khi hợp đồng với Arsenal chỉ còn hiệu lực tới hết mùa giải 2016/17, HLV Wenger vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục gắn bó với CLB hay không. Mới đây, khi được các phóng viên gặng hỏi, chiến lược gia người Pháp buộc phải thừa nhận vấn đề này sẽ rõ ràng sau trận chung kết cúp FA với Chelsea ngày 27/5 tới.

Diem tin bong da toi ngay 195 Giroud muon roi Arsenal hinh anh 2
HLV Wenger tiết lộ về tương lai của mình

Giroud muốn rời Arsenal. Tờ Daily Mirror đưa tin Olivier Giroud sẵn sàng rời khỏi Arsenal mùa hè này để có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Ở mùa giải 2016/17 này, Giroud hoặc bị mất suất tiền đạo cắm vào tay Alexis Sanchez hoặc phải chia sẻ vị trí với Danny Welbeck hay Lucas Perez. Vì thế, anh muốn tìm một bến đỗ mới để ra sân thường xuyên hơn hòng giữ giấc mơ được tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Zouma chuẩn bị được Chelsea đem cho mượn. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Kurt Zouma đã không còn có vị trí chính thức tại Chelsea. Khi mà bộ ba trung vệ Cesar Azpilicueta, David Luiz và Gary Cahill vẫn đang chơi tốt và ăn ý, The Blues dự định sẽ cho mượn Zouma mùa giải tới. Hiện tại, Marseille là đội muốn có sự phục vụ của cầu thủ mới 22 tuổi.

Juventus từ bỏ sao chạy cánh Atletico. Juventus từng đưa tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco vào danh sách cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhưng kế hoạch này đã bị thay đổi. Lý do là bởi phía Atletico Madrid dứt khoát đòi khoản phí chuyển nhượng đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 110 triệu Euro. Vì thế, phía Juventus buộc lòng phải chuyển sự quan tâm sang Federico Bernardeschi của Fiorentina, Douglas Costa của Bayern Munich và Thomas Lemar của Monaco. 

tien ve Carrasco ghi ban
Juventus quyết định từ bỏ thương vụ Carrasco

Chelsea cạnh tranh sao trẻ Monaco với M.U. Bị Roma làm khó trong vụ chiêu mộ Radja Nainggolan, Chelsea đã chuyển hướng sang một tiền vệ trung tâm khác là Tiemoue Bakayoko. Tờ Telegraph cho hay phía The Blues sẵn sàng chi 43 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này nhằm củng cố tuyến giữa cho mùa giải tới phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

M.U lên kế hoạch thay De Gea.
Tương lai của thủ môn David De Gea vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi anh liên tục bị Real Madrid ve vãn. HLV Jose Mourinho từng khẳng định tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn rất quan trọng với M.U song không quên chuẩn bị cho khả năng anh ra đi. Báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để sở hữu Jan Oblak của Atletico nếu không thể giữ chân De Gea.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X