Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/10: HLV Hoàng Anh Tuấn nghi ngờ đối thủ gian lận tuổi

Thứ Tư 19/10/2016 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 19/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn nghi ngờ U19 Iraq gian lận tuổi: Phát biểu trước báo giới trước thềm trận đấu quyết định của vòng bảng giải U19 châu Á 2016 với Iraq, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự quan ngại về tình trạng gian lận tuổi. Theo đó, ông ngờ rằng không chỉ Iraq mà nhiều đội bóng khác cũng có những trường hợp khai man tuổi, chỉ tiếc là không có một cơ chế đủ chặt chẽ để kiểm tra vấn đề này.

Diem tin bong da toi 1910 HLV Hoang Anh Tuan nghi ngo doi thu gian lan tuoi hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn nghi ngờ U19 Iraq gian lận tuổi

Carragher lại đá đểu Gary Neville:
Hai huyền thoại của Liverpool và Manchester United một lần nữa lại gây sự chú ý với những phát biểu nhằm vào nhau. Cụ thể, cựu trung vệ của Liverpool cho rằng: “Nếu bạn thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh thì chỉ có thể là do bạn không đá tốt ở vị trí trung vệ hoặc không chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh mà thôi. Không ai muốn trải qua quá khứ giống như Gary Neville cả.”

ĐT Việt Nam chào đón Đình Hoàng và Huy Hùng trở lại: Ở buổi tập thứ ba trên đất Hàn Quốc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã yên tâm hơn khi ông có được sự phục vụ trở lại của hai cầu thủ quan trọng là Đình Hoàng và Huy Hùng. Cặp đôi này đã dính chấn thương và bỏ lỡ cả hai trận đấu với Triều Tiên và Indonesia vừa qua. Không những vậy, tân binh Quang Huy cũng đã bắt đầu có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới và anh được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Samir Nasri tiệm cận đến kỷ lục của Xavi:
Trong trận đấu với Dinamo Zagreb vừa qua, tiền vệ Samir Nasri của Sevilla đã thực hiện tới 158 đường chuyền, thành tích giúp anh trở thành cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất trong một trận đấu tại Champions League kể từ mùa giải 2005/06, thời điểm mà Xavi đã tạo ra tổng cộng 162 đường chuyền. Samir Nasri hiện vẫn đang còn hợp đồng với Man City và anh chỉ đến Sevilla theo dạng cho mượn.

Ibrahimovic mang về cho M.U thêm 8 triệu fan từ PSG:
Theo Jesper Blomqvist, cầu thủ chạy cánh từng khoác áo Manchester United, việc Ibrahimovic gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford đã giúp đội bóng này có thêm 8 triệu cổ động viên. Đó cũng chính là những người Thuỵ Điển hâm mộ Ibrahimovic. Trước đó, số người hâm mộ này đã lựa chọn theo dõi Paris Saint-Germain chỉ vì sự hiện diện của Ibrahimovic.

Juventus muốn có Thiago Silva:
Juventus đang lên kế hoạch tăng cường sự chắc chắn hàng thủ bằng việc chiêu mộ trung vệ Thiago Silva. Cầu thủ của PSG sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm và anh vẫn chưa có ý định ký thêm hợp đồng mới. Thiago Silva không lạ gì Serie A khi anh từng có quãng thời gian khoác áo AC Milan rất thành công. Tuyển thủ Brazil này được cho là sẽ thay thế Barzagli, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào mùa hè tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X