Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/8: Mourinho chưa từ bỏ vụ Perisic

Thứ Sáu 18/08/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/8.

Real dùng 46 triệu bảng mua De Gea. Theo The Sun, Real đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng cho thủ thành David de Gea của Man United. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của De Gea và suýt có được chữ ký của thủ môn tài năng này. Dẫu vậy, với việc căng thẳng giữa hai đội đang leo thang, có lẽ Quỷ đỏ sẽ gạt bỏ mọi lời đề nghị của Real để giữ thủ thành siêu sao của mình.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 188 Mourinho chua tu bo vu Perisic hinh anh
Real vẫn quyết tâm mua De Gea

West Brom chốt giá bán Evans cho Man City. Cũng theo nguồn tin từ The Sun, Man City sẽ phải trả 35 triệu bảng nếu muốn có trung vệ Jonny Evans của West Brom. HLV Tony Pulis xác nhận rằng ông đã từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng mà The Citizens dành cho cầu thủ 29 tuổi trước đó.

Chelsea sắp mất 20 triệu bảng vụ Costa. Ngay từ đầu mùa hè, tiền đạo Diego Costa đã bị HLV Conte nhắn tin “đuổi” khỏi Chelsea. Và đến bây giờ thì cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chỉ nằng nặc muốn trở lại Atletico Madrid. Nhận thấy lợi thế đang nghiêng về phía mình, Atletico chỉ đồng ý chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, ít hơn hẳn so với con số 50 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu. Tuy vậy, The Blues vẫn buộc phải bán chân sút chủ lực của mình và nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức giá cuối cùng do đại diện của La Liga đưa ra.

PSG bán Draxler với giá 32 triệu bảng. Tờ The Times đưa tin rằng PSG đang muốn thanh lý Draxler và số tiền mà họ đưa ra cho các đội bóng theo đuổi rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Tiền vệ chạy cánh người Đức mới chỉ gia nhập đội bóng nước Pháp cách đây 7 tháng với mức phí 35.5 triệu bảng và hiện đang được một loạt đội bóng theo đuổi như Arsenal, Dortmund hay Inter.

Mourinho chưa từ bỏ vụ Perisic. Theo Mirror, Manchester United vẫn đang nỗ lực chốt hạ vụ Perisic trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Cầu thủ người Croatia là cái tên được HLV Jose Mourinho hết mực yêu thích nhưng Quỷ đỏ mãi vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Inter. Đội bóng nước Ý yêu cầu mức phí chuyển nhượng 48 triệu bảng nhưng Man United đang cố gắng thuyết phục Inter giảm giá bán Perisic xuống còn 39 triệu bảng. Trong trường hợp thất bại, có lẽ Quỷ đỏ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Inter trong những ngày cuối cùng.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 188 Mourinho chua tu bo vu Perisic hinh anh 2
Man United đang nỗ lực hết sức để có chữ ký của Perisic

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X