Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/7: Người cũ khuyên MU mua thêm tiền đạo

Thứ Năm 18/07/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/7.

Coutinho có thể là chìa khóa để Barca mua Neymar. Theo tờ Sport, Barcelona đang tính tới chuyện các Philippe Coutinho cộng thêm 70 triệu euro để đưa Neymar trở lại. Số tiền 222 triệu euro giống như cách đây 2 năm đã mua ngôi sao người Brazil mà PSG yêu cầu nằm ngoài khả năng chi tiền mặt của Blaugrana.

Người cũ khuyên MU mua thêm tiền đạo. Với việc Romelu Lukaku nhấp nhổm ra đi, cựu hậu vệ Jonathan Spector khuyên Man United nên chiêu mộ một tiền đạo mới. Theo người trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ đỏ, họ nên nhắm một chân sút đã chứng minh được tài năng giống như Van Nistelrooy trong quá khứ.

Điểm tin bóng đá tối ngày 187 Người cũ khuyên MU mua thêm tiền đạo hình ảnh
Người cũ khuyên MU sớm mua tiền đạo thay Lukaku

Liverpool được kêu gọi chiêu mộ Sessegnon. Theo người cũ Steve Nicol, Liverpool nên tìm cách đưa Ryan Sessegnon rời Fulham trong mùa hè này. The Kop mới để Alberto Moreno rời Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do và cần người dự phòng cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái.

Bayern xem xét chi 25 triệu euro cho Mendez. Bayern Munich đang cân nhắc chi 25 triệu euro (23 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh Brais Mendez của Celta Vigo. Đội bóng Đức vẫn đang chật vật tìm người thế chỗ 2 cựu binh Arjen Robben và Franck Ribery đồng loạt chia tay sau mùa 2018/19.

'Wenger sẽ giúp Arsenal giành được những tài năng hàng đầu'. Đó là nhận xét từ cựu tiền đạo Arsenal, Charlie Nicholas. Theo đó, cố nhân khuyên Pháo thủ nên học tập các CLB lớn như Bayern Munich hay Liverpool đưa trở lại biểu tượng trong quá khứ như Arsene Wenger.

Wenger tai Arsenal
Nicholas mong chờ Arsene Wenger trở lại Arsenal

Milan tính chiêu mộ Matias Zaracho. Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang xem xét khả năng chiêu mộ Matias Zaracho của Racing. Tiền vệ 21 tuổi người Argentina được định giá khoảng 20 triệu euro (18 triệu bảng).

West Brom tiếp cận 'bom xịt' Tottenham.
Vincent Janssen đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Tottenham khi chỉ có 3 lần ra sân từ ghế dự bị mùa trước. West Brom đang tiếp cận tiền đạo người Hà Lan và muốn mang anh về hè này.

HLV Wenger nói về màn nổi loạn của Koscielny. Trung vệ Laurent Koscielny đã khiến ban lãnh đạo Arsenal giận dữ khi thông báo rằng sẽ không hội quân cùng toàn đội khi họ di chuyển sang Mỹ tập huấn. Thầy cũ Arsene Wenger đầy bất ngờ khi nghe tin này bởi cách cư xử của Koscielny trước giờ luôn chuẩn mực.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X