Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/11: M.U quyết tâm có bằng được “Drogba mới”

Thứ Sáu 18/11/2016 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 18/11.

 

M.U quyết tâm có bằng được “Drogba mới”
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh
M.U muốn có tiền đạo Moussa Dembele
Theo Daily Mail, Mourinho tin rằng Moussa Dembele có đủ tố chất để trở thành một Didier Drogba mới trong đội hình của ông. Được biết, M.U đã cử đội tuyển trạch theo dõi Dembele thi trong trận đấu của U21 Pháp. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Dembele đã ghi 3 bàn thắng trong 4 trận ở Champions League mùa này. Ngoài M.U, Real Madrid, Man City, Arsenal, Chelsea, Bayern Munich và Tottenham Hotspur đều ngỏ ý muốn có tài năng mới 20 tuổi nói trên.

Ronaldo suy giảm phong độ rõ rệt
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh 2
Cristiano Ronaldo sa sút thảm hại ở mùa giải này
Trung bình mỗi trận mùa này, Ronaldo chỉ có 0.67 lần qua người thành công (2 mùa trước là 1.57 và 1.44), tỉ lệ là 36%. Tỉ lệ dứt điểm chính xác mùa này chỉ là 36% (2 mùa trước là 54% và 52%). Trong 2 mùa gần nhất, cứ mỗi trận Ronaldo lại có 1.4 rồi 0.99 bàn. Nhưng mùa này, con số đó giảm còn 0.67. Số đường chuyền mang tính cơ hội anh tạo ra cũng giảm dần, từ 1.66 còn 1.10 và hiện tại là 0.88.

Jurgen Klopp đón 2 tin dữ trước trận gặp Southampton
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh 3
Coutinho dính chấn thương
Chấn thương của Adam Lallana trong trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha cách đây vài ngày khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy vô cùng lo lắng. Khả năng lớn, tiền vệ người Anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ Southampton vào cuối tuần này. Khả năng của Philippe Coutinho cũng đang bỏ ngỏ. Nếu Coutinho và Adam Lallana cùng không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn với Liverpool bởi trong thời gian qua, cả hai cầu thủ này đều chứng minh vai trò quan trọng ở sân Anfield. Cho tới thời điểm này, Adam Lallana đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo tại Premier League, trong khi vai trò của Philippe Coutinho còn nổi bật hơn với 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Mourinho chỉ để Depay ra đi nếu…
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh 4
M.U chỉ bán Depay cho đội bóng ngoài Premier League
Huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ để Memphis Depay rời khỏi M.U trong mùa Đông này theo dạng cho mượn. Nhưng điểm đến của ngôi sao Hà Lan sẽ phải là một câu lạc bộ ngoài giải Ngoại hạng Anh. Và như vậy, Depay chỉ còn đường đến một đội bóng nào đó ở Serie A, như Inter Milan, hoặc Napoli, AC Milan.

AC Milan sẵn sàng 25 triệu bảng cho Daniel Sturridge
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh 5
AC Milan chi 25 triệu bảng mua Sturridge
Từ đầu mùa, cầu thủ này không thường xuyên được HLV Klopp sử dụng. Anh phải ngồi dự bị cho bộ ba Mane, Coutinho và Firmino. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 4 bàn từ đầu mùa nhưng đều ở Cúp liên đoàn. Tại giải Ngoại hạng Anh, chân sút từng khoác áo cả Chelsea và Man City ra sân 8 lần nhưng không ghi được bàn nào. Chứng kiến Sturridge trở thành người thừa ở sân Anfield, AC Milan sẵn sàng chi 25 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người. Họ sẽ gửi lời đề nghị tới The Kop vào tháng 1 tới.

Chelsea đón tin mừng từ Costa và Hazard
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh 6
Hazard và Costa nhiều khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần
Trước trận đấu cuối tuần này với Middlesbrough, HLV Antonio Conte của Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của các trụ cột Diego Costa hay Eden Hazard. Được biết, cả 2 đều đã sẵn sàng ra sân. Đây rõ ràng là một tin mừng với The Blues khi đây là hai cầu thủ có những đóng góp quan trọng trong thời gian qua. Hazard có 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, trong khi Diego Costa dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 9 bàn thắng.

Klopp lên tiếng bảo vệ Rooney
Diem tin bong da toi ngay 1811 MU quyet tam co bang duoc Drogba moi hinh anh 7
HLV Jurgen Klopp cho rằng nên tha thứ cho Rooney
HLV Juergen Klopp của Liverpool mới đây đã bày tỏ sự cảm thông với tiền đạo Wayne Rooney sau khi anh bị phanh phui vụ nhậu nhẹt với các người đẹp trong lúc phục vụ ĐT Anh: “Tôi cảm thông với các cầu thủ. Những vấn đề như của Rooney là chuyện không hiếm gặp, cậu ấy đã xin lỗi và Rooney xứng đáng được tha thứ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X