Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/10: Barca gây sốc với bộ đôi của M.U

Thứ Tư 18/10/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 18/10.

Barca gây sốc với bộ đôi của M.U
Diem tin bong da toi ngay 1810 Barca gay soc voi bo doi cua MU hinh anh
Barca muốn có Mata và Herrera
Theo Diario Gol, Barca muốn có cả Ander Herrera và Juan Mata của M.U. Đại diện của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 90 triệu euro cho bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha.

Zidane khẳng định sẽ tăng cường lực lượng vào tháng 1

Đích thân HLV Zidane khẳng định Real sẽ đưa về thêm những ngôi sao ở phiên chợ Đông 2018. Hè này, đội chủ sân Bernabeu đẩy đi những ngôi sao nhưng không thể đưa về những nhân tố thay thế xứng đáng.

M.U muốn có sao Espanyol
Diem tin bong da toi ngay 1810 Barca mua Herrera hinh anh 2
Aaron Martin lọt vào tầm ngắm của M.U
Nguồn tin từ ESPN khẳng định M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Aaron Martin của Espanyol. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 20 tuổi thay Luke Shaw, người không được Mourinho tin tưởng. M.U có thể chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Cavani thừa nhận "không bạn bè gì" với Neymar

Mới đây, tiền đạo Cavani đã khẳng định anh không có mối quan hệ bạn bè thân thiết gì với tiền đạo Neymar. Điều đó càng làm căng thẳng thêm mối quan hệ giữa hai người.

Morata là niềm hy vọng của Chelsea tại Champions League
Diem tin bong da toi ngay 1810 Barca mua Herrera hinh anh 3
Lampard đánh giá cao Alvaro Morata
Trước trận gặp AS Roma, huyền thoại Frank Lampard đã đánh giá rất cao vai trò của tiền đạo Alvaro Morata. Cựu sao tuyển Anh cho rằng chân sút người Tây Ban Nha là niềm hy vọng của Chelsea tại Champions League.

Conte thừa nhận không thể mua Radja Nainggolan

Trong một phát biểu mới đây, HLV Conte thừa nhận muốn đưa về tiền vệ Radja Nainggolan của Roma ở phiên chợ Hè 2016 nhưng không thành công.

Ozil và Sanchez sẽ không rời Arsenal
Diem tin bong da toi ngay 1810 Barca mua Herrera hinh anh 4
Mertesacker tin Sanchez và Ozil sẽ không rời Arsenal
Đội trưởng Arsenal, Per Mertesacker tin tưởng rằng bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

PSG muốn có Jose Mourinho

Theo The Sun, PSG đang cố gắng thuyết phục HLV Jose Mourinho rời M.U để dẫn dắt đội bóng nước Pháp vào mùa giải tới. Quỷ đỏ đang cố gắng gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Bồ, song ông vừa khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp cầm quân ở sân Old Trafford. PSG đang hy vọng sẽ dùng lương khủng để thuyết phục PSG rời sân Old Trafford.

Người cũ Arsenal cảnh báo Mourinho

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal cho rằng HLV Jose Mourinho cần phải thay đổi cách tiếp cận ở những trận đấu lớn trên sân khách nếu như không muốn làm giảm khả năng giành danh hiệu của M.U.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X