Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: M.U sẽ có tân binh trong tháng 1?

Thứ Sáu 18/01/2019 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/1.

Chelsea áp sát trụ cột đội bóng Nga.
Theo tờ Express, Chelsea đang tiến gần tới tiền vệ Leandro Paredes của Zenit Saint-Petersburg. Cầu thủ 24 tuổi này có thể khiến The Blues phải bỏ ra số tiền lên tới 31 triệu bảng (40 triệu Euro) và sẽ lấp vào khoảng trống mà Cesc Fabregas - người mới tới Monaco để lại.

Solskjaer tiết lộ về chuyển nhượng M.U vào tháng 1. Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ không mong đợi Manchester United sẽ mang về bất kỳ bản hợp đồng nào trong tháng 1 này. Khi được hỏi về việc Quỷ đỏ sẽ có tân binh vào mùa đông, HLV người Na Uy trả lời thẳng thừng: “Không, thực sự không”.

Điểm tin bóng đá tối ngày 181 MU sẽ có tân binh trong tháng 1 hình ảnh
Solskjaer không hy vọng M.U sẽ có thêm tân binh

Trung Quốc mời gọi Fellaini. Các CLB từ giải Super League Trung Quốc là Bắc Kinh Quốc An và Quảng Châu R&F rất muốn có được chữ ký của Marouane Fellaini từ Manchester United. Với việc ưu tiên những tiền vệ giàu kỹ thuật, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer có lẽ sẵn sàng để tuyển thủ Bỉ ra đi.

Joel Campbell: ‘Tôi muốn ở lại Arsenal, nhưng…’.
Joel Campbell nói về thời gian tại Arsenal. Cầu thủ chạy cánh người Costa Rica tin rằng có thể đạt phong độ cao dưới thời HLV Unai Emery nếu ở lại, nhưng hài lòng với việc chuyển sang Frosinone.

Arsenal không giữ chân Ramsey là một sai lầm! Jack Collison nói về việc Arsenal để Aaron Ramsey ra đi. Theo đồng đội cũ trên ĐT xứ Wales, đây đơn giản là một sai lầm của đội bóng thành London bởi họ thiếu đi một cầu thủ như vậy.

Ramsey cua Arsenal
Arsenal bị nghi ngờ khi không giữ chân Ramsey

Không phải ai cũng có thể giúp M.U khởi sắc như Solskjaer! Chris Hughton khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Trước khi so tài, HLV Brighton & Hove Albion bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng nghiệp trẻ tuổi bên phía Man United, trái ngược với sự nghi ngờ của một số người.

Chelsea và Liverpool nhắm Immobile nâng cấp hàng công. Chelsea và Liverpool đều dành sự quan tâm cho tiền đạo Ciro Immobile của Lazio. Cả hai đại gia Premier League sẵn sàng chi 35 triệu bảng để hoàn tất yêu cầu mà đội bóng Italia đặt ra.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X