Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 18/1: Depay sẽ rời M.U trong 48 giờ tới

Thứ Tư 18/01/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/1.

Everton tính chiêu dụ sao trẻ Man City. Theo tờ Daily Mail, Everton đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới sân Etihad để chiêu mộ trung vệ trẻ Tosin Adarabioyo ngay trong tháng Một. Sao trẻ 19 tuổi này từng có màn ra mắt không đến nỗi nào trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup mùa giải năm ngoái.
Adarabioyo
Adarabioyo có màn ra mắt Man City ở mùa giải năm ngoái

Depay sẽ rời M.U trong 48 giờ tới. Tờ Mirror khẳng định Man United đã đồng ý bán Depay cho Lyon với giá “bèo” chỉ 13 triệu bảng. Được biết, HLV Jose Mourinho không làm cách nào tăng được phí chuyển nhượng bởi đội bóng nước Pháp là cái tên duy nhất quyết tâm chiêu mộ sao xẹt người Hà Lan.
Diem tin Bong da toi ngay 181 Depay se roi MU trong 48 gio toi hinh anh 2
M.U đành phải bán Depay với giá chỉ 13 triệu bảng

Man City hỏi mua thủ môn của Atletico. Theo nguồn tin từ Goal, đội bóng thành Manchester sẽ thương lượng với Atletico về trường hợp của Jan Oblak vào mùa hè tới. Dẫu vậy, thương vụ này sẽ khiến Man xanh mất kha khá tiền phí chuyển nhượng bởi Los Rojiblancos đã thòng một điều khoản phá vỡ trị giá tới 100 triệu euro vào hợp đồng của thủ thành người Slovenia.
thu mon Oblak
Oblak được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu

AC Milan giữ chân thành công trụ cột. Trang chủ Rossoneri vừa thông báo họ đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bonaventura tới năm 2020. Cầu thủ người Ý đã ghi được 2 bàn trong 17 lần ra sân tại Serie A mùa này. Anh cũng góp công lớn giúp Milan giành Siêu cúp Ý từ tay Juventus sau loạt luân lưu hồi đầu mùa giải.

Juventus muốn đổi chỗ Sanchez – Pjanic. Tờ Tuttosport cho hay nhà ĐKVĐ nước Ý đang tính sẽ thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez vào mùa hè tới. Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic sẽ tới sân Emirates để tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho Pháo thủ.
Diem tin Bong da toi ngay 181 Depay se roi MU trong 48 gio toi hinh anh 4
Tương lai Sanchez tại Arsenal đang là một dấu hỏi lớn

Xabi Alonso tính chuyện giải nghệ. Tờ SportBild khẳng định tiền vệ Xabi Alonso đang tính sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng của Alonso với “Hùm xám” sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và anh đã gặp các ông chủ của đội bóng để đề đạt quyết định không gia hạn hợp đồng. Dẫu vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Allianz Arena với một chức vụ trong BLĐ.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X