Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/9: Xuất hiện ngôi sao đẩy Ronaldo và Messi vào quá khứ

Thứ Hai 17/09/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/9.

Iniesta có thầy mới tại Nhật Bản. Andres Iniesta mới có HLV mới tại CLB Vissel Kobe, Nhật Bản. Đồng hương người Tây Ban Nha, Juan Manuel Lillo - cựu thuyền trưởng Real Sociedad của tiền vệ này mới lên tiếp quản ghế nóng của đại diện J-League.

Xuất hiện ngôi sao đẩy Ronaldo và Messi vào quá khứ. Antoine Griezmann tuyên bố anh đã vươn tới đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Thậm chí, tuyển thủ Pháp còn khẳng định mình có thể giành giải thưởng Quả bóng vàng cuối năm nay.

Điểm tin bóng đá tối ngày 179 Đối thủ Messi và Ronaldo hình ảnh
Griezmann tự tin đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi

Gareth Bale: "Real Madrid đoàn kết hơn khi không còn Ronaldo". Ngôi sao xứ Wales mới có những phát biểu dường như sẽ làm buồn lòng đồng đội cũ người Bồ Đào Nha. Theo đó, Bale khẳng định khi không còn ngôi sao lớn như Ronaldo, toàn đội Real lại đoàn kết hơn để vượt qua gian khó.

Guardiola khiến NHM lo sốt vó về sao Man City. HLV người Tây Ban Nha xác nhận chấn thương đầu gối của hậu vệ trái Benjamin Mendy. Tuy nhiên, Pep Guardiola chưa thể xác định ngày trở lại sân cỏ của cầu thủ 24 tuổi.

Sao M.U tích lũy động lực từ nỗi thất vọng World Cup. Chris Smalling mới có chia sẻ sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng gần đây trong màu áo Quỷ Đỏ. Anh đã tích lũy động lực từ chính nỗi thất vọng World Cup 2018 khi không được triệu tập vào đội hình Tam sư.

Smalling
Smalling chia sẻ về nỗi đau World Cup 2018

HLV PSG dùng “tâm lý chiến” với Liverpool trước đối đầu. Thomas Tuchel phát biểu về Liverpool. HLV của Paris Saint-Germain khẳng định đối thủ sắp tới là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League.

Sao Chelsea tri ân Sarri khi được trọng dụng trở lại. David Luiz mới dành những lời có cánh cho tân HLV Maurizio Sarri tại Chelsea. Trung vệ này sau khi bị Antonio Conte hắt hủi mùa trước đã có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn tại sân Stamford Bridge.

Real quyết vượt mặt MU vụ sao 150 triệu Euro. Real Madrid muốn mua Paulo Dybala vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh sòng phẳng với M.U trong thương vụ này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X