Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/5: Các cầu thủ M.U không còn biết sợ?

Thứ Sáu 17/05/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/5.

De Ligt thực sự quan tâm đến cơ hội khoác áo M.U. Không Champions, không vấn đề, bởi theo thông tin mới nhất được tạp chí uy tín Telegraph đăng tải, trung vệ Matthijs De Ligt hứng thú gia nhập M.U vào mùa hè này. Ngay cả khi rất nhiều đại gia khác để mắt, sao trẻ này vẫn không loại trừ Quỷ đỏ.

Các cầu thủ M.U không biết sợ? Wayne Rooney cho rằng rất nhiều cầu thủ Man United thi đấu dưới sức đang trốn tránh trách nhiệm. Họ không còn sợ ban huấn luyện và dẫn tới những hành động vô kỷ luật, thiếu tập trung vào thi đấu trên sân.

Điểm tin bóng đá tối ngày 175 Các cầu thủ MU không còn biết sợ hình ảnh
M.U thể hiện tinh thần chiến đấu kém cỏi

Thêm hai cầu thủ HAGL có cơ hội được dự Kings Cup 2019. Theo thông tin mới nhất, Văn Toàn và Hồng Duy sẽ là hai cầu thủ tiếp theo của CLB HAGL góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019. Vào đầu tháng 6 tới, ĐTQG sẽ lên đường sang Thái Lan để tham dự giải đấu này.

Andreas Pereira được khuyên học theo gương của McTominay. Huyền thoại Nicky Butt cho rằng Andreas Pereira nên dùng McTominay làm gương để cải thiện bản thân. Có tiềm năng nhưng đến nay tiền vệ người Brazil vẫn thường xuyên làm bạn với ghế dự bị ở M.U.

Ronaldo kêu gọi công bằng cho cầu thủ… béo. Huyền thoại người Brazil cảm thấy chạnh lòng khi thế giới bóng đá đang tích cực bảo vệ các cầu thủ da màu hay đồng tính, nhưng lại chẳng ai đứng về phía những người béo như anh. Trên thực tế, lý do Ronaldo tăng cân vùn vụt là bởi anh mắc bệnh suy giáp làm chậm sự trao đổi chất, thế nên không thể kiểm soát được trọng lượng nặng nề của cơ thể.

Ronaldo beo
Ronaldo kêu gọi sự ủng hộ cho những người cùng cảnh ngộ

Real nhắm bộ đôi sao khủng NHA thay thế Benzema. Real Madrid muốn mua Marcus Rashford của M.U hoặc Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal ở Hè 2019. Los Blancos đang cần sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Chủ tịch Perez và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn lớn vì Pogba. Thương vụ Paul Pogba đang khiến ban lãnh đạo Real Madrid mâu thuẫn. HLV Zinedine Zidane nhắm cầu thủ người Pháp thay Modric, trong khi Chủ tịch Florentino Perez lại ưu tiên một cái tên khác hơn.

Bất chấp án cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn sẽ có Kovacic và Higuain. Chelsea có thể chiêu mộ Kovacic và Higuain bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng mà Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ban hành. Họ đều đã cài vào hợp đồng mượn bộ đôi này từ Real Madrid và Juventus những điều khoản mua đứt.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X