Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/3: Real và Barca gặp “núi” tại tứ kết C1

Thứ Sáu 17/03/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/3.


Real và Barca gặp “núi” tại tứ kết C1. Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League mới được tổ chức tại Nyon, Thụy Sĩ và cho ra những kết quả thú vị. Trong khi những Atletico Madrid và Dortmund chỉ lần lượt đụng Leicester và Monaco thì hai cuộc đấu còn lại đều vào hàng siêu hấp dẫn khi hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona sẽ chạm trán Bayern Munich và Juventus.

Diem tin bong da toi ngay 173 Real va Barca gap nui tai tu ket C1 hinh anh
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Man City bị HLV Mourinho "đá đểu". Trong một phát biểu mới đây, Jose Mourinho chia sẻ rằng chẳng vui vẻ gì khi Man City bị loại khỏi Champions League và chỉ còn duy nhất Man United là đang thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, ai cũng hiểu HLV người Bồ Đào Nha đang mỉa mai đối thủ cùng thành phố cũng như HLV Pep Guardiola của họ, những người đặt rất nhiều kỳ vọng tại sân chơi châu lục nhưng đã sớm phải dừng bước.

Lộ đối tác muốn có "thương binh" Kompany. Trong khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây, Vincent Kompany liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Man City. Dù vậy, tài năng của tuyển thủ Bỉ vẫn được Napoli trân trọng và dự định sẽ gửi lời đề nghị tới Nửa xanh thành Manchester trong mùa hè tới. Hàng thủ đội bóng miền Nam Italia mùa này đã bộc lộ nhiều hạn chế và khiến họ phải chịu số lượng bàn thua không nhỏ.

Diem tin bong da toi ngay 173 Real va Barca gap nui tai tu ket C1 hinh anh 2
Kompany dần bị lãng quên tại Man City vì chấn thương

Man City để mắt tới thủ môn của Real. Sau khi đẩy Joe Hart rời khỏi Man City, HLV Pep Guardiola đã mang Claudio Bravo của Barcelona về để thay thế. Tuy nhiên, những màn trình diễn của thủ thành người Chile là rất mờ nhạt và không làm hài lòng thuyền trưởng đội chủ sân Etihad. Và Guardiola hiện đã đưa vào danh sách cần chiêu mộ cái tên Keylor Navas, người chơi tốt tại Real Madrid nhưng thường xuyên phải đối mặt với tin đồn bị thải loại để nhường chỗ cho David De Gea hay Thibaut Courtois.

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Courtois. Dù đã có Keylor Navas, Real vẫn không ngừng tìm kiếm một ngôi sao ở vị trí trấn giữ khung thành và Thibaut Courtois của Chelsea là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Tuy nhiên, khả năng sở hữu người gác đền 24 tuổi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị đe dọa khi Chelsea dự kiến đưa ra mức lương khó chối từ: 200 nghìn bảng/ tuần để giữ chân anh.

Diem tin bong da toi ngay 173 Real va Barca gap nui tai tu ket C1 hinh anh 3
Chelsea tính chi đậm để giữ chân Courtois

Tiền vệ Iniesta tiết lộ về tương lai. Hợp đồng của Andres Iniesta với Barcelona còn thời hạn tới năm 2018 và anh chia sẻ rằng muốn được gia hạn cũng như gắn bó với CLB xứ Catalan cho tới hết sự nghiệp. Tiền vệ 32 tuổi đã chuyển tới lò đào tạo trẻ La Masia nổi tiếng của Barca từ Albacete năm 1996 và gắn bó từ đó tới nay.

Verratti của PSG chuẩn bị ra tòa. Cách đây không lâu, tờ L'Equipe loan tin tiền vệ Marco Verratti của PSG đã tới một tới hộp đêm trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona tại Camp Nou. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia không những phủ nhận thông tin này mà còn tuyên bố sẽ kiện tờ báo của Pháp vì đưa thông tin sai sự thật.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X