Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/11: Real nhắm cựu sao M.U củng cố hàng công

Thứ Bảy 17/11/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/11.

Sao trẻ Ajax là ưu tiên hàng đầu của Barca. Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona ưu tiên chiêu mộ tiền vệ trẻ Frenkie De Jong từ Ajax trong tương lai. Đội bóng xứ Catalonia đang khát một sự thay thế dài hạn cho Sergio Busquets và cầu thủ 21 tuổi nhận được đánh giá tích cực từ mạng lưới trinh sát viên của CLB.

Real nhắm cựu sao M.U củng cố hàng công. Từ khi Thierry Henry tới Monaco, Radamel Falcao không còn giữ được sự tín nhiệm. Cựu thành viên Chelsea và M.U 4 trận vừa qua chỉ chơi cùng lắm là 69 phút/ trận với 2 là từ ghế dự bị. Biết điều này, Real trong nỗ lực củng cố hàng công đã có liên hệ và hy vọng mang về Falcao trong tháng 1 tới.

Điểm tin bóng đá tối ngày 1711 Real nhắm cựu sao MU hình ảnh
Real muốn có Falcao củng cố hàng công

Man City chiêu mộ sao trẻ 14 tuổi. Manchester City đã đánh bại Arsenal và Wolves để sở hữu tài năng trẻ mới 14 tuổi, Darko Gyabi. Mức giá mà Nửa xanh thành Manchester phải bỏ ra trong thương vụ này ước chừng vào khoảng 1 triệu bảng tính cả phụ phí.

Gerrard muốn tái ngộ đồng đội cũ Skrtel. HLV trưởng Rangers, Steven Gerrard muốn hội ngộ đồng đội cũ tại Liverpool, Martin Skrtel. Hè vừa qua, cựu tiền vệ này từng muốn đưa thành viên của Fenerbahce tới Scotland chơi bóng song bất thành. Đầu năm sau, Gerrard sẽ yêu cầu lãnh đạo Rangers trở lại thương vụ này.

M.U lạc quan trong thương vụ Godin.
Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United tự tin sẽ chiêu mộ thành công trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid trong tháng 1 tới. Điều này khiến HLV Jose Mourinho không khỏi vui mừng khi liên tục yêu cầu có sự bổ sung nhân lực nơi vị trí trung vệ.

Godin tu choi M.U
M.U chưa từ bỏ thương vụ Godin

Argentina tìm lại chiến thắng, “Tiểu Messi” ấn tượng một điều. Paulo Dybala phát biểu về ĐT Argentina. Chân sút của Juventus ca ngợi tinh thần đồng đội của đội bóng Nam Mỹ dưới thời HLV tạm quyền Lionel Scaloni sau chiến thắng 2-0 trước Mexico.

Đội trưởng thừa nhận Pháp thua Hà Lan 2-0 đã là may. Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp. Đội trưởng Les Bleus thừa nhận các nhà vô địch thế giới đã may mắn khi chỉ thua Hà Lan có 2-0 tại UEFA Nations League.

Arsenal xác nhận có thể tham dự Super League cùng các đại gia châu Âu. Arsenal có thể dự Super League cùng các CLB lớn tại châu Âu. Đó là xác nhận của Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi bên phía đội bóng thành London.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X