Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/11: Arsenal nhận tin dữ về chấn thương của các trụ cột

Thứ Năm 17/11/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 17/11.


Arsenal nhận tin dữ về chấn thương của các trụ cột. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã thông báo cho dư luận biết về chấn thương của bộ đôi Hector Bellerin và Santi Cazorla. Theo đó, Bellerin gặp vấn đề về mắt cá và sẽ phải nghỉ trong vòng 4 tuần còn Cazorla vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội do đau bắp chân. Cả hai đều sẽ vắng mặt ở đại chiến với Man United tối thứ 7 tuần này.

Diem tin bong da toi ngay 1711 Arsenal nhan tin du ve chan thuong cua cac tru cot hinh anh
Bellerin và Cazorla đều bỏ lỡ đại chiến với M.U cuối tuần này

Wenger úp mở về chấn thương của Sanchez. Trong thời gian lên tập trung cùng ĐT Chile, Alexis Sanchez đã dính chấn thương cơ ở mức độ nhẹ trong lúc tập luyện và dấy lên những nghi ngờ về khả năng anh góp mặt trong đội hình Arsenal ở trận đấu quan trọng với M.U tại vòng 12 Premier League cuối tuần này. Mới đây, HLV Wenger phát biểu rằng ông sẽ xem xét trong buổi tập hôm thứ 6 để đưa ra quyết định cuối cùng.

"Marcelo là hậu vệ trái xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại". Từ sau khi Roberto Carlos giải nghệ, có rất nhiều hậu vệ trái hàng đầu nổi lên. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Brazil cho rằng hậu bối Marcelo mới là người xuất sắc nhất thời điểm hiện tại ở vị trí này. Cũng như Carlos, cầu thủ 28 tuổi đã chọn Real Madrid làm nơi gắn bó lâu dài và mới có tròn 10 năm gắn bó cùng đội bóng này.

Inter Milan chi 25 triệu bảng giải cứu Oscar. Theo những thông tin mới đây từ The London Evening Standard, Inter Milan sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Oscar. Từ khi HLV Antonio Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3, cầu thủ người Brazil đã không còn chỗ đứng và đã lâu chưa được trở lại đội hình chính.

Diem tin bong da toi ngay 1711 Arsenal nhan tin du ve chan thuong cua cac tru cot hinh anh 2
Oscar đang lọt vào tầm ngắm của Inter Milan

ĐT Philippines mất 2 trụ cột trước thềm AFF Cup 2016. Bộ đôi tiền đạo Javier Patino và hậu vệ Daisuke Sato được xem là những cầu thủ chủ lực của ĐT Philippines cho chiến dịch AFF Cup 2016. Tuy nhiên, tin dữ cho đội bóng này là hai cái tên kể trên đều đã dính chấn thương và sớm phải nói lời chia tay với giải đấu cấp khu vực Đông Nam Á.

Barca lo lắng cho tương lai của sao trẻ Halilovic. Khi bán tiền vệ trẻ Halilovic cho Hamburg mùa hè này, Barcelona có cài điều khoản mua lại với giá 10 triệu Euro trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, khi chứng kiến sự can thiệp thái quá của gia đình người được mệnh danh là "Messi Croatia", đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc lại quyết định này.

Người cũ nghi ngờ về khả năng vô địch Premier League của Arsenal. Arsenal đang có khởi đầu tích cực tại chiến dịch 2016-17 khi giành được 24 điểm sau 11 trận đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, nhìn vào cách Pháo thủ gặp khó khăn trước các đội bóng yếu là Middlesbrough và Sunderland ở 2 vòng vừa qua, cựu danh thủ Paul Merson tỏ ra nghi ngờ về khả năng lên ngôi của họ.

Klopp tiết lộ chuyện ăn ngủ cùng bóng đá. Trên sân cỏ, Jurgen Klopp luôn được biết tới như một HLV có phong cách chỉ đạo vô cùng cuồng nhiệt và đam mê. Mới đây, chiến lược gia người Đức tiết lộ ngay cả bên ngoài sân vẫn không ngừng nghĩ về bóng đá và điều đó diễn ra thậm chí cả trong giấc ngủ của ông.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X