Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/10: Huyền thoại M.U khuyên CĐV đặt cửa Liverpool thắng

Thứ Hai 17/10/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 17/10.


Huyền thoại M.U khuyên CĐV đặt cửa Liverpool thắng. Theo cựu danh thủ Paul Scholes, hiện tại M.U vẫn chưa có bản sắc, chưa định hình được đội hình tối ưu còn Liverpool thì ngược lại. Do đó, ở trận đối đầu giữa hai đội trên sân Anfield diễn ra đêm nay, Scholes tin rằng nếu phải chọn ra người chiến thắng, anh sẽ gọi tên Liverpool.

Diem tin bong da toi ngay 1710 Huyen thoai MU khuyen CDV dat cua Liverpool thang hinh anh
Scholes tin rằng Liverpool có nhiều cơ hội chiến thắng hơn M.U

Real để mắt sao trẻ Bồ Đào Nha. Tiền đạo Gelson Martins được đôn lên đội 1 của Sporting Lisbon mùa trước và có sự tiến bộ đáng kể. Sang mùa này, cầu thủ mới 21 tuổi đã chiếm được suất đá chính của đội bóng này và chơi rất hay khi gặp Real Madrid tại Champions League. Chính điều đó đã thúc đẩy Real tìm cách mang anh về sân Bernabeu và muốn sớm hoàn tất thương vụ để tránh sự cạnh tranh.

Man City đưa Coman vào tầm ngắm. Kể từ khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền tại Bayern Munich, tương lai của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman trở nên không chắc chắn. Biết được điều đó, HLV Pep Guardiola - người ngưỡng mộ tài năng của tài năng trẻ 20 tuổi và cũng nâng đỡ anh nhiều khi còn ở Bayern đánh tiếng muốn tái ngộ tại Man City.

Fabregas đàm phán hợp đồng với Milan. Từ đầu mùa tới nay, Cesc Fabregas không nhận được sự tin tưởng tới từ HLV Antonio Conte và liên tục phải ngồi dự bị. Để sự nghiệp không đi vào ngõ cụt, nghe nói tiền vệ người Tây Ban Nha đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán để chuyển tới Serie A chơi cho AC Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Diem tin bong da toi ngay 1710 Huyen thoai MU khuyen CDV dat cua Liverpool thang hinh anh 2
Fabregas đang rất gần cánh cửa rời Chelsea

M.U tính tăng cường hàng thủ bằng trụ cột Everton. Sau khi trở lại sau chấn thương, hậu vệ Seamus Coleman đã chơi rất hay, góp phần vào khởi đầu tương đối thành công của Everton tại Premier League mùa này. Để củng cố cánh phải hiện do Antonio Valencia không phải sở trường trấn giữ, M.U đã lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ toàn diện cả công và thủ này.

Barca chiếm lợi thế trong cuộc đua giành hậu vệ trẻ. Theo thông tin từ tờ Sport, Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với hậu vệ Yerry Mina của Palmeiras. Đây là một tin đáng mừng trong bối cảnh họ đang phải cạnh tranh cùng với những tên tuổi như Bayern Munich và AC Milan trong cuộc đua giành lấy cầu thủ mới 22 tuổi này.

Hậu vệ vô danh phớt lờ Chelsea.
Với việc hàng thủ Chelsea thể hiện sự thiếu chắc chắn từ đầu mùa, HLV Antonio Conte rất muốn bổ sung nhân sự song những chưa thể hoàn thành những thương vụ lớn. Ngay cả khi đã chuyển hướng sang mục tiêu khiêm tốn hơn là Doria của Marseille, họ vẫn gặp khó khi hậu vệ này hiện chỉ muốn tập trung thi đấu cho CLB chủ quản.


Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X