Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 16/6: Đồng đội cũ sớm “trao” Quả bóng vàng cho Ronaldo

Thứ Sáu 16/06/2017 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/6.


Đồng đội cũ sớm “trao” Quả bóng vàng cho Ronaldo. Cristiano Ronaldo tiếp tục trải qua thêm một mùa giải thành công rực rỡ cùng Real Madrid với cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League. Và Hugo Almeida, người từng sát cánh cùng CR7 trên ĐT Bồ Đào Nha tin rằng Quả bóng vàng năm 2016 chắc chắn sẽ thuộc về ngôi sao của Real.

Diem tin bong da toi ngay 166 Dong doi cu som trao Qua bong vang cho Ronaldo hinh anh
Ronaldo mới trải qua mùa giải bùng nổ cùng Real

Sao trẻ Monaco quyết định chọn Chelsea làm bến đỗ mới. Theo thông tin từ tờ L'Equipe, tiền vệ Tiemoue Bakayoko ưu tiên Chelsea hơn là hai đội bóng thành Manchester: Man City và Man United nếu rời Monaco. Tuy nhiên, đến giờ The Blues vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh khi chỉ chấp nhận chi 26 triệu bảng còn đối tác yêu cầu ít nhất 39 triệu bảng.

Bayern vẫn muốn có Verratti. Dù mới ký hợp đồng với Corentin Tolisso từ Lyon, Bayern Munich vẫn quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain. HLV Carlo Ancelotti là người ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Italia và muốn anh tới Đức thi đấu. Dù vậy, Bayern của ông sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng Barcelona, đội sẵn sàng "phá két" để có Verratti.

Verratti dang khong hanh phuc tai PSG
Verratti được cả Bayern và Barca quan tâm

Liverpool lên kế hoạch thanh lý "hàng thải". Tờ The Times cho hay mục tiêu của Liverpool hè này là thu về 60 triệu bảng từ tiền bán các cầu thủ của mình. Trong danh sách cần thanh lý của đội bóng thành phố Cảng hè này có ít nhất 3 cái tên đó là Lazar Markovic, Mamadou Sakho và Alberto Moreno.

Guardiola muốn có sao khủng của Real. Đã có được Bernardo Silva từ Monaco nhưng HLV Pep Guardiola của Man City vẫn muốn tiếp tục củng cố hàng tiền vệ. Lần này, ông nhắm tới ngôi sao Toni Kroos của Real Madrid, người chơi rất hay và đạt tới đẳng cấp thế giới trong màu áo Los Blancos. Cầu thủ 27 tuổi được xem là rất phù hợp với phong cách chơi mà Guardiola đang xây dựng tại Man City.

Diem tin bong da toi ngay 166 Dong doi cu som trao Qua bong vang cho Ronaldo hinh anh 3
Guardiola rất muốn mang Kroos về Man City

Lindelof tự tin đối mặt với áp lực ở M.U.
Victor Lindelof đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển tới Man United với giá 35 triệu Euro từ Benfica và trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong hè này. Dù áp lực phải nhận là rất lớn nhưng mới đây trung vệ 22 tuổi đã tỏ ra đầy tự tin khi khẳng định sẽ gạt bỏ hết những run rẩy để tỏa sáng tại sân Old Trafford.

M.U công bố "bom tấn" thứ hai vào đầu tuần tới. Theo COPE, vào thứ 3 hoặc thứ 4 tuần tới M.U sẽ chính thức công bố thương vụ tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Chân sút 25 tuổi về cơ bản đã đồng ý đầu quân cho đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt và vướng mắc chỉ nằm ở mức giá chuyển nhượng. Dự kiến M.U sẽ chốt giá Morata ở con số 64 triệu bảng và tự tin sẽ thành công.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X