Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 16/11: M.U nhắm chiêu mộ sao trẻ Chelsea

Thứ Tư 16/11/2016 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/11.

M.U nhắm chiêu mộ sao trẻ Chelsea. Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đã sẵn sàng cuỗm viên ngọc quý 16 tuổi Reece James của The Blues. Được biết, đội bóng thành Manchester chỉ phải cạnh tranh với duy nhất CLB của Đức là Leipzig trong thương vụ này.

Liverpool theo dõi Messi Iran.
Tờ Liverpool Echo đưa tin đội bóng thành phố cảng đang cử tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ của CLB Rostov là Sardar Azmoun. Nếu những kết quả điều tra khả quan, nhiều khả năng họ sẽ lập tức chiêu mộ sao trẻ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tottenham lên kế hoạch mua Sturridge. Theo nguồn tin từ Bleacher Report, đội bóng thành London đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Daniel Sturridge của Liverpool trong tháng Một sau khi đã thất bại trong thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Diem tin Bong da toi ngay 1611 MU nham chieu mo sao tre Chelsea hinh anh
Sturridge lọt vào tầm ngắm của Tottenham

Arsenal nhắm tiền vệ của Roma. Tờ The Sun khẳng định HLV Wenger rất kết tiền vệ Leandro Paredes của Roma và đang tính sẽ gửi một lời đề nghị đến Italia để gia cố tuyến tiền vệ trong tháng Một.

Inter muốn có Oscar. Tờ Evening Standard đưa tin đội bóng đang chơi tại Serie A đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Oscar từ Chelsea. Cũng theo nguồn tin này, The Blues đã đề nghị mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng mới nhả cầu thủ người Brazil. Đây thực ra cũng là số tiền cần thiết để Inter đánh bại Juventus trong thương vụ này.
Diem tin Bong da toi ngay 1611 MU nham chieu mo sao tre Chelsea hinh anh 2
Oscar không có tương lai tại Chelsea

Villas-Boas muốn tái ngộ John Terry. Tờ Daily Mirror mới đây đã đưa tin cựu HLV Chelsea Andre Villas-Boas đang tăm tia chữ ký của đội trưởng Terry bên phía The Blues. Hiện tại, chiến lược gia người Bồ đang dẫn dắt CLB Shanghai SIPG tại Trung Quốc và sẵn sàng yêu cầu BLĐ bạo chi để có được lão tướng người Anh.

Berahino lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Trang Fichajes.net khẳng định tiền đạo Berahino cũng như sát thủ Mauro Icardi đã lọt vào danh sách 5 ứng viên cuối cùng được HLV Klopp nhắm đến cho vị trí tiền đạo của Liverpool. Ba cái tên còn lại bao gồm Inaki Williams, Luan Vieira và Alexander Lacazette.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X