Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 16/10: M.U chốt người thay Rooney

Chủ Nhật 16/10/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 16/10.

 

Mohamed Salah tin Roma có thể vô địch Serie A
Diem tin bong da toi ngay 1610 MU chot nguoi thay Rooney hinh anh
Mohamed Salah tin Roma đủ sức vô địch Serie A
Cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng đêm qua cho AS Roma trước Napoli, Mohamed Salah tin CLB thành Rome có thể vô địch Serie A mùa này: “Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Roma đủ sức vô địch Serie A ở mùa giải này, mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi đủ sức để lật đổ Juventus”.

Chelsea bất ngờ muốn có Ramos
Diem tin bong da toi ngay 1610 MU chot nguoi thay Rooney hinh anh 2
Chelsea muốn có Sergio Ramos
Trong một diễn biến mới đây, chủ tịch Perez đã lên kế hoạch bán trung vệ Ramos. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện không còn giữ được phong độ quá tốt nhưng lại hưởng lương rất cao. Perez muốn đẩy Ramos ra đi để thu về một khoản tiền cùng với đó là giảm bớt quỹ lương. Biết được thông tin này Chelsea đã nhảy vào giành Ramos. HLV Conte đang rất cần một trung vệ đẳng cấp và ngôi sao sinh năm 1986 có thể là lựa chọn thích hợp.

Isco khen ngợi HLV Zinedine Zidane
 
Diem tin bong da toi ngay 1610 MU chot nguoi thay Rooney hinh anh 3
Isco lên tiếng khen ngợi HLV Zidane
Trong chiến thắng 6-1 của Real Madrid trước Real Betis, tiền vệ Isco đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Sau trận đấu anh khẳng định HLV Zidane đã mang lại sự tự tin cho mình: “Ông ấy đã tin tưởng vào trao cơ hội cho tôi, chính ông ấy đã giúp tôi tự tin hơn vào khả năng của mình. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận này, tôi sẽ cố gắng tiếp tục cố gắng trong những trận đấu tới nếu được trao cơ hội”.

Arsenal giữ Hector Bellerin bằng mọi giá
Diem tin bong da toi ngay 1610 MU chot nguoi thay Rooney hinh anh 4
Arsenal sẽ không bán Bellerin
Phía Arsenal khẳng định sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của hậu vệ Hector Bellerin. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Barca và Man City đang là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1995. Hiện đội bóng chủ sân Emirates đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao 21 tuổi.

M.U muốn có Griezmann thay Rooney
Diem tin bong da toi ngay 1610 MU chot nguoi thay Rooney hinh anh 5
M.U nhắm Griezmann thay Rooney
Tờ Goal khẳng định M.U đã nhắm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid để thay thế Wayne Rooney. Ngôi sao tuyển Anh đã sa sút rất nhiều, Quỷ đỏ cần tìm một thủ lĩnh trên hàng công và Griezmann là mục tiêu hàng đầu. Đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này, dự kiến M.U sẽ gửi lời đề nghị tới Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Real Madrid muốn có Ousmane Dembele
Diem tin bong da toi ngay 1610 MU chot nguoi thay Rooney hinh anh 6
Real Madrid muốn có Ousmane Dembele
Sao trẻ Ousmane Dembele đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ giàu triển vọng nhất trong tương lai. Chứng kiến sự trưởng thành của cầu thủ này, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa anh về sân Bernabeu. Los Blancos sẽ gửi đến Dortmund một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cùng việc đáp ứng cho sao trẻ 19 tuổi một chế độ đãi ngộ rất tốt.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X