Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 1/6: Mới rời Real, Zidane đã được đại gia mời gọi

Thứ Sáu 01/06/2018 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/6.


Mới chia tay Real, Zidane đã được đại gia mời gọi. Zinedine Zidane đã nói lời chia tay Real Madrid sau 2 năm rưỡi gắn bó một cách đột ngột. Và ngay lập tức, Chelsea trong nhu cầu cần một HLV mới thay cho Antonio Conte đã có liên hệ với cựu danh thủ người Pháp.

Arsenal “phá két” chi 60 triệu bảng vì sao Bundesliga. Arsenal muốn mua Tolisso của Bayern Munich. Pháo thủ sẵn sàng chi số tiền lên tới 60 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp trong bối cảnh những Wilshere và Ramsey rục rịch ra đi.

Điểm tin bóng đá tối ngày 16 Mới rời Real, Zidane đã được mời hình ảnh
Arsenal sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua Tolisso

MU sắp có người thay thế Antonio Valencia. Man United muốn mua Joao Cancelo của Valencia như sự thay thế lâu dài cho Antonio Valencia. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra số tiền 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Lingard vụng về phân bua sau khi gây phẫn nộ CĐV MU. Tiền vệ 25 tuổi cố gắng giải thích trên Instagram sau phát biểu gây tranh cãi khi so sáng giữa CLB và ĐTQG. "Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi cho ĐT Anh, bởi những áp lực không quá lớn như khi chơi cho Man Utd", anh nói.

Karius phải trả giá can tội thích thể hiện. Cựu danh thủ Dietmar Hamann không dành một chút cảm thông nào với thủ môn Loris Karius sau màn trình diễn thảm họa trong trận chung kết Champions League. Theo đó, ông khẳng định đồng hương người Đức đã mắc những sai lầm không thể tha thứ và cách thể hiện cũng là phản cảm.

Karius cung muon Champions League
Hamann không tha lỗi cho Karius

Zidane rời Real, Navas cũng bị “tống khứ”? Sau sự ra đi của HLV của Zinedine Zidane, thủ môn Keylor Navas có thể không còn chỗ đứng tại Real Madrid và sẽ bị đẩy đi trong mùa hè này. Không còn sự bảo vệ của Zidane, những De Gea, Courtois hay Alisson có thể sẽ được đưa về thay Navas.

“Sự ra đi của Zidane thật là khó hiểu!” Ngôi sao đua xe MotoGP, Valentino Rossi ngạc nhiên sau khi HLV Zinedine Zidane nói lời chia tay Real Madrid. Anh cho rằng khi mới giành chiến thắng, mong muốn của dân chơi thể thao thường là tiếp tục gắn bó cùng tập thể.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X