Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 15/7: Ibrahimovic chứng tỏ quyết tâm trở lại M.U

Thứ Bảy 15/07/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/7.


Ibrahimovic chứng tỏ quyết tâm trở lại M.U. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải cuối mùa trước khiến Zlatan Ibrahimovic buộc lòng phải nói lời chia tay Man United sớm hơn dự tính (ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè 2017). Nhưng cựu tuyển thủ Thụy Điển đang có quá trình hồi phục nhanh thần tốc và động thái từ chối đầu quân cho LA Galaxy để nhận mức lương 6 triệu bảng/ mùa đã chứng minh khát khao muốn tái hợp M.U của anh.

Diem tin bong da toi ngay 157 Ibrahimovic chung to quyet tam tro lai MU hinh anh
Ibrahimovic nuôi mộng trở lại M.U

Mourinho thêm một lần “đá đểu” Arsenal và Wenger. Suốt mùa giải 2016/17, HLV Arsene Wenger đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ các CĐV sau phong độ trồi sụt quen thuộc của Arsenal. Nhưng chức vô địch cúp FA của Pháo thủ dường như đã thay đổi nhiều điều và giúp ông được lãnh đạo gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. HLV Jose Mourinho, người thường xuyên xích mích với Wenger trong quá khứ lại bất ngờ bình luận rằng đó là "quyết định tuyệt vời" của các sếp Arsenal.

M.U ra yêu sách với Real vụ De Gea. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, Man United tuyên bố sẽ chỉ nhả thủ môn David de Gea cho Real Madrid nếu Raphael Varane được đưa vào làm một phần trong hợp đồng. Trước đó, đội bóng Hoàng gia dự định gửi lời đề nghị 50 triệu bảng tới sân Old Trafford để có được mục tiêu nhiều năm qua của mình.

Diem tin bong da toi ngay 157 Ibrahimovic chung to quyet tam tro lai MU hinh anh 2
Muốn có De Gea, Real phải nhả Varane

Bonucci rủ rê Morata tới Milan. Với việc chi ra số tiền 40 triệu Euro, AC Milan đã có được sự phục vụ của trung vệ đẳng cấp Leonardo Bonucci từ Juventus, người nhận được sự quan tâm của Chelsea và Man City trước đó. Sau khi chuyển đến sân San Siro, tân đội trưởng của Milan thổ lộ mong muốn được tái ngộ đồng đội cũ Alvaro Morata (hiện đang thuộc biên chế Real Madrid).

Inter tính “hớt tay trên” Liverpool vụ Naby Keita. Trong thời gian qua, Liverpool đã bám sát Naby Keita và liên tục gửi tới RB Leipzig những lời đề nghị có giá trị để sở hữu tiền vệ người Guinea. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside mới có một đối thủ đáng gờm trong cuộc chạy đua giành cầu thủ 22 tuổi đó là Inter Milan. Dưới dự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc, Inter tính chi đậm để có Keita và lời đề nghị đầu tiên của họ là 55 triệu Euro.

Diem tin bong da toi ngay 157 Ibrahimovic chung to quyet tam tro lai MU hinh anh 3
Inter đưa Keita vào tầm ngắm

Chelsea chi rất đậm săn tiền đạo khủng. Sau khi gạt Diego Costa ra khỏi kế hoạch, HLV Antonio Conte đã nhắm tới một số cái tên đình đám để thay thế. Mới nhất, lãnh đạo Chelsea trước yêu cầu của người thuyền trưởng đã duyệt chi số tiền lên tới 88 triệu bảng (100 triệu Euro) gửi tới Juventus nhằm có được ngôi sao Gonzalo Higuain.

Milan nhắm “Cậu bé vàng” của Bayern. Sau 9 tân binh, công cuộc mua sắm của AC Milan vẫn chưa dừng lại mà bằng chứng là lời đề nghị mượn Renato Sanches kèm điều khoản mua đứt mới được họ gửi đến Bayern Munich. Cụ thể, Rossoneri dự định chi 7 triệu phí mượn người đoạt giải “Cậu bé vàng” năm 2016 trước khi mua đứt với giá 40 triệu Euro.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X