Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 14/12: M.U nhận tin cực vui trước đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 14/12/2018 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/12.

Perez muốn Alaba gia nhập Real Madrid. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã xác định hậu vệ David Alaba của Bayern Munich là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuyển thủ Áo rất đa năng khi chơi được cả hậu vệ lẫn tiền vệ và có giá 60 triệu euro.

Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước đại chiến với M.U. Alexander Alexander-Arnold là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool. Trước đó, những Joel Matip, Joe Gomez đều phải làm bạn với phòng y tế tại sân Anfield. Tất cả họ đều sẽ vắng mặt ở đại chiến với M.U chủ nhật này.

Điểm tin bóng đá tối ngày 1412 MU nhận tin cực vui hình ảnh
Arnold là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương

Barca quan tâm đến sao mới nổi Bundesliga. Tiền vệ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz, đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Mùa giải 2018/19 này tiếp tục chứng kiến sự tiến bộ của tiền vệ 19 tuổi và ngoài Barca, một tên tuổi khác là Bayern Munich cũng muốn có chữ ký của anh.

Valencia không loại trừ khả năng rời M.U. Antonio Valencia sẵn sàng xem xét việc rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo tờ Daily Mail, West Ham và một số CLB của Tây Ban Nha muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Ecuador, người đã mất vị trí chính thức tại M.U.

Mauro Camoranesi phát biểu về Juventus. Người cũ của “Bà đầm già” khẳng định chức vô địch Serie A đã nằm trong tay họ từ nhiều trận trước khi các đối thủ phía sau đồng loại sảy chân.

Juventus
Juventus băng băng tiến bước tại Serie A

Trước derby Turin, Ronaldo tiết lộ trọng trách được giao. Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận Torino vs Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định người hâm mộ Bianconeri sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì ngoài chiến thắng ở trận derby thành phố.

HLV Arsenal phấn khích với màn ra mắt của sao tuổi teen.
Unai Emery khen ngợi Bukayo Saka. Sao trẻ 17 tuổi của Arsenal mới có màn ra mắt đội 1 trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Qarabag tại Europa League.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X