Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 14/12: "Cris Ronaldo không xứng với Quả bóng vàng"

Thứ Tư 14/12/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Cris Ronaldo không xứng với Quả bóng vàng", Eden Hazard bỏ lỡ trận đấu với Sunderland,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 14/12 trên chuyên trang Bongda24h.

 
Các công tố viên tại Tây Ban Nha đã chính thức đưa ra đề nghị bỏ tù 2 năm với Neymar nếu tìm ra chứng cứ xác đáng cho thấy Barcelona dính dáng đến hối lộ trong vụ chuyển nhượng tiền đạo người Brazil năm 2013 từ Santos.
 
Diem tin bong da toi ngay 1412 Cris Ronaldo khong xung voi Qua bong vang hinh anh
Xavi cho rằng Cris Ronaldo không xứng với Quả bóng vàng 2016.

Chứng kiến việc Cris Ronaldo giành Quả bóng vàng 2016, Xavi vẫn cho rằng CR7 không xứng đáng. Thay vào đó, Xavi đề cử đồng đội cũ Lionel Messi là người xứng đáng hơn dù cầu thủ người Argentina giành ít danh hiệu hơn trong năm 2016 so với Ronaldo.
 
Với việc một loạt trụ cột dính chấn thương cũng như cần thời gian nghỉ ngơi, HLV Jurgen Klopp xác nhận lần đầu tiên trong mùa này để Joe Gomez ra sân trong trận đấu với Middlesbrough sắp tới.
 
David De Gea tuyên bố Manchester United đã sẵn sàng cho "bài test" mang tên Crystal Palace khi "quỷ đỏ" đang được kỳ vọng lớn do đội chủ nhà gần đây phong độ không tốt, còn thầy trò Mourinho vừa đánh bại Tottenham cuối tuần trước.
 
Theo thông báo từ Google Trends, Cris Ronaldo là cầu thủ bóng đá được tìm kiếm trong năm 2016 trên công cụ Google tại nhiều nước nhất thế giới.
 
HLV Antonio Conte đã ca ngợi về đức tính thủ lĩnh của John Terry cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, tương lai của trung vệ 36 tuổi khá mờ mịt khi Chelsea chưa có ý định gia hạn hợp đồng khi đóng góp trên sân cỏ của Terry mùa này rất hạn chế với chỉ 7 trận ra sân.
 
Pep Guardiola lần đầu tiên thừa nhận có thể bị Man City sa thải nếu không đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Phong độ gần đây của Man City rất phập phù khi vừa thua Leicester với tỉ số 2-4 cuối tuần trước.
 
Diem tin bong da toi ngay 1412 Cris Ronaldo khong xung voi Qua bong vang hinh anh 2
Pep Guardiola đang sa lầy tại Premier League.

"Phù thủy chuyển nhượng" Monchi đã đồng ý tới AS Roma trong mùa hè 2017 để kết thúc 16 năm sắm vai giám đốc thể thao của Sevilla. Chính Monchi là người đứng đằng sau thành công của Sevilla thời gian gần đây nhờ tài tìm kiếm tài năng.
 
Chelsea chính thức xác nhận Eden Hazard sẽ vắng mặt trong trận đấu với Sunderland do chấn thương gặp phải trong trận thắng 1-0 khi chạm trán West Brom cuối tuần trước. 
 
HLV Zinedine Zidane xác nhận Sergio Ramos và Pepe nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận bán kết Cúp vô địch Thế giới cấp Câu lạc bộ (Club World Cup) do cả hai đều không đảm bảo thể lực.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X