Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 14/10: U19 Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục World Cup

Thứ Sáu 14/10/2016 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 14/10.

Tối nay, U19 Việt Nam ra quân ở giải châu Á: ĐT U19 Việt Nam sẽ mở màn vòng chung kết U19 châu Á 2016 bằng trận đấu với U19 Triều Tiên vào lúc 20h30 tối nay, giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang có tâm lý thoải mái do không chịu nhiều áp lực như lứa U19 của Công Phượng cách đây 2 năm. Sau cuộc đối đầu vào tối nay với U19 Triều Tiên, U19 Việt Nam sẽ lần lượt đụng độ U19 UAE và U19 Iraq. Ở giải đấu này, 4 đội mạnh nhất giải sẽ giành quyền đi tiếp tại vòng chung kết U20 World Cup 2017, tổ chức tại Hàn Quốc.

Dem tin bong da toi ngay 1410 U19 Viet Nam bat dau hanh trinh chinh phuc World Cup hinh anh
U19 Việt Nam tập luyện trước giải U19 châu Á

Antoine Griezmann nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 9
: BTC La Liga vừa trao cho Antoine Griezmann danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với chân sút đang thi đấu cho Atletico Madrid. Trong tháng vừa qua, Griezmann đã ghi được tới 5 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Trong khi đó, người nhận giải thưởng dành cho HLV hay nhất tháng chính là Ernesto Valerde, nhà cầm quân của Racing Santander.

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường có thể dự giải U21 quốc tế: Với việc giải U21 quốc tế sẽ được khởi tranh từ ngày 18/12 tới, U21 HAGL hoàn toàn có thể triệu tập bộ ba “ngoại binh” là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh tham dự giải. Đó là thời điểm AFF Cup 2016 đã kết thúc và giải VĐQG của Nhật Bản và Hàn Quốc cũng tạm nghỉ, vì thế khả năng U21 HAGL có lực lượng mạnh nhất là rất cao. Vấn đề ở đây có lẽ chỉ là thể lực hạn chế của bộ ba này do phải tập luyện và thi đấu trong suốt năm qua.

Luke Shaw có thể trở lại đấu Liverpool:
Chấn thương của hậu vệ trái Luke Shaw đang có những dấu hiệu tiến triển rất tích cực và nhiều khả năng anh sẽ kịp thời trở lại để góp mặt trong trận “derby nước Anh” với Liverpool vào đêm thứ hai. Tuy nhiên việc hậu vệ 21 tuổi này có được đá chính hay không vẫn là vấn đề bỏ ngỏ bỡi lẽ trong thời gian anh vắng mặt vì chấn thương, Daley Blind đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế.

HLV Jurgen Klopp và Heung Min Son giành giải thưởng Premier League tháng 9: BTC giải ngoại hạng Anh vừa trao những phần thưởng cao quý của tháng 9 cho HLV Jurgen Klopp và tiền đạo Heung Min Son. HLV Jurgen Klopp đã giúp The Kop toàn thắng trong cả 3 trận đấu ở tháng 9 và ghi tới 11 bàn thắng. Trong khi đó, ngôi sao người Hàn Quốc cũng có 3 thắng lợi cùng Tottenham Hotspur, anh ghi được tới 4 bàn thắng và 1 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Bộ đôi này cũng đều xác nhận kỷ lục khi trở thành HLV người Đức và cầu thủ người Hàn Quốc đầu tiên giành giải thưởng của tháng tại Premier League.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X