Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/7: M.U có nguy cơ lớn để mất Pogba

Thứ Sáu 13/07/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/7.

Chelsea sa thải HLV Antonio Conte. Chelsea đã chính thức sa thải HLV Antonio Conte để kết thúc những lời đồn đoán. Đây là động thái dọn đường cho một chiến lược gia khác tới Stamford Bridge trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

M.U có nguy cơ lớn để mất Pogba. Juventus đang nung nấu ý định đưa Paul Pogba trở lại từ Man United. Đây là trường hợp sẽ xảy ra nếu Bianconeri quyết định bán Miralem Pjanic. Hiện Pjanic đang được hết Barcelona tới Man City để mắt. Nếu tiền vệ này dứt khoát đòi đi, Juve với sự hiện diện của siêu sao Cris Ronaldo cũng không quá lo không thu hút được nhân tài, kể cả Pogba.

Điểm tin bóng đá tối ngày 137 MU có nguy cơ lớn để mất Pogba hình ảnh
Pogba nằm trong tầm ngắm của Juventus

Modric: "Tôi sẵn sàng đổi 4 cúp C1 để vô địch World Cup". Tiền vệ Modric khẳng định trận chung kết World Cup sắp tới vô cùng quan trọng với anh. Thậm chí, tiền vệ người Croatia còn sẵn sàng đổi mọi danh hiệu Champions League từng giành được để chiến thắng trước Pháp.

Real muốn đưa người cũ về thay Ronaldo. Real muốn mua Rodrigo về thay Ronaldo, người mới sang Juventus. Tiền đạo 27 tuổi từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ Los Blancos trong quá khứ cách đây 9 năm.

tien dao Rodrigo
Real muốn có chữ ký của Rodrigo

Tương lai GĐKT Gede sắp được VFF định đoạt. Theo nhiều nguồn tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF sẽ gia hạn với Giám đốc kỹ thuật người Đức, Jurgen Gede. Bản hợp đồng mới của ông có thời hạn 2 năm.

Huyền thoại tin ĐT Đức sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Philipp Lahm phát biểu về ĐT Đức sau thất bại ở World Cup 2018. Cựu đội trưởng Die Mannschaft tự tin họ sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn trước.

James Rodriguez muốn quay lại Real. James Rodriguez mong muốn quay trở lại Real Madrid ngay trong mùa hè này. HLV Julen Lopetegui mở rộng cánh cửa mời tuyển thủ Colombia trở lại trong bối cảnh Cristiano Ronaldo mới nói lời chia tay.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X