Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/4: “Messi mới” lại gieo sầu cho Barca

Thứ Năm 13/04/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/4.


“Messi mới” lại gieo sầu cho Barca. Sau khi lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Barcelona tới 3-0 tại lượt đi vòng tứ kết Champions League, Paulo Dybala – cầu thủ được mệnh danh là “tiểu Messi” lại tiếp tục khiến đội bóng xứ Catalan buồn lòng. Cụ thể, chân sút người Argentina dù được Barca quan tâm đặc biệt song đã quyết định gia hạn hợp đồng với Juve tới tận năm 2022 cũng mức lương được cải thiện đáng kể: 7 triệu Euro mỗi mùa.

Diem tin bong da toi ngay 134 Messi moi lai gieo sau cho Barca hinh anh
Dybala quyết định gắn bó lâu dài với Juventus

Đồng đội thay Ronaldo đáp trả chỉ trích. Trong thời gian qua, Cristiano Ronaldo đã phải nhận khá nhiều lời phê bình từ các cây viết thể thao bởi phong độ đi xuống từ đầu mùa 2016/17. Tuy nhiên,  CR7 mới khiến tất cả phải “ngả mũ” với cú đúp quan trọng cho Real vào lưới Bayern Munich tại tứ kết Champions League và Marcelo cho rằng những tất cả những gì người đồng đội phải nhận là bởi sự ghen tị từ bên ngoài.

Hazard và Ibrahimovic cạnh tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. HIệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA mới công bố danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm và bộ đôi Eden Hazard (Chelsea) và Zlatan Ibrahimovic (Man United) được xem như những ứng viên hàng đầu. Những cái tên còn lại trong danh sách này bao gồm Harry Kane (Tottenham), Alexis Sanchez (Arsenal), N’Golo Kante (Chelsea) và Romelu Lukaku (Everton).

Arsenal tiến hành đàm phán với HLV Allegri. Với phong độ tệ hại của Arsenal trong thời gian qua, tương lai của HLV Arsene Wenger đã bị đặt dấu hỏi lớn. Khi mà làn sóng phản đối “Giáo sư” liên tục nổ ra trong giới CĐV, lãnh đạo đội chủ sân Emirates không thể không nghĩ về những phương án thay thế. Max Allegri được xem như ứng viên nặng ký thay thế Wenger và tờ The Sun cho hay những cuộc đàm phán của đôi bên đã bắt đầu được diễn ra.

Diem tin bong da toi ngay 134 Messi moi lai gieo sau cho Barca hinh anh 2
Arsenal đã bắt đầu liên hệ với HLV Allegri

Cựu HLV Barca muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan. Sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã nhận được một số hồ sơ xin ứng tuyển chiếc ghế ĐTQG xứ Chùa vàng và mới đây họ tiết lộ trong danh sách này có cả cái tên Frank Rijkaard. Từng là một danh thủ có tiếng và khi chuyển sang công tác huấn luyện, huyền thoại người Hà Lan cũng đạt được thành công đặc biệt là 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League cùng Barcelona (giai đoạn năm 2003 tới 2008).

Torino muốn giữ chân thủ môn Joe Hart. Sau khi bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Pep Guardiola tại Man City, Joe Hart đã chuyển sang chơi cho Torino dưới dạng cho mượn. Tại đây, thủ môn 29 tuổi đã chứng tỏ được khả năng và chiếm được cảm tình từ đội bóng Italia cùng các CĐV của họ. Và Torino mới gửi đề nghị mượn Hart thêm một mùa giải nữa tới Man City dù CLB chủ quản của anh muốn bán đứt nhiều hơn.

Morata đánh tiếng muốn làm việc cùng HLV Conte. Trở lại Real Madrid đầu mùa này nhưng Alvaro Morata vẫn không thể có được vị trí chính thức khi phải cạnh tranh với nhiều ngôi sao khác đặc biệt là Karim Benzema. Đã có nhiều sự quan tâm dành cho chân sút 24 tuổi nhưng mới đây anh đã chỉ đích danh HLV Antonio Conte là người mình tin tưởng và muốn được làm việc cùng nhất.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X