Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/11: Mourinho tính đưa sao đồng hương về M.U

Chủ Nhật 13/11/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 13/11.


Mourinho tính đưa sao đồng hương về M.U. Từ đầu mùa giải này, tiền vệ Bruma đã tỏa sáng trong màu áo của Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân. Khi mà những cầu thủ tấn công cánh tại Man United không có được sự ổn định, HLV Jose Mourinho dự định chi 8 triệu bảng để có tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha.

Diem tin bong da toi ngay 1311 Mourinho tinh dua sao dong huong ve MU hinh anh
Mourinho muốn đưa Bruma của Galatasaray về M.U

Dortmund muốn mượn lại Mkhitaryan. Chuyển tới M.U đầu mùa này với nhiều sự kỳ vọng song Henrikh Mkhitaryan đã không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Trong bối cảnh đó, CLB cũ Dortmund ngỏ lời muốn “giải cứu” cho tuyển thủ Armenia vào đầu năm sau với một hợp đồng mượn ngắn hạn.

Ibrahimovic tiết lộ thần tượng thời niên thiếu. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ rằng khi còn là một cầu thủ trẻ, anh đã xem siêu sao có biệt danh “Người ngoài hành tinh” Ronaldo làm hình mẫu phấn đấu. Theo Ibra, cựu cầu thủ của Barcelona, Inter MilanReal Madrid là một hiện tượng, người có thể khiến khán giả phải trầm trồ mỗi lần chạm bóng.

Thêm một cầu thủ Chelsea dính “virus FIFA”. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã phải trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương khi lên làm nhiệm vụ tại U21 Anh. Anh là cầu thủ thứ 2 của đội bóng thành London buộc phải kết thúc sớm đợt thi đấu quốc tế khi trước đó tiền đạo Diego Costa cũng đã bị đau trong thời gian tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

Diem tin bong da toi ngay 1311 Mourinho tinh dua sao dong huong ve MU hinh anh 2
Loftus-Cheek đã phải trở lại Chelsea sớm do chấn thương

Thêm một CLB quan tâm tới Depay. Memphis Depay gia nhập Man United từ PSV vào tháng 6 năm 2015 nhưng tới nay vẫn vật lộn để chống trọi với những áp lực lớn tại sân Old Trafford. Sau những Roma hay Milan, tới lượt Everton bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi thông qua phát biểu của HLV Ronald Koeman mới đây.

Đồng đội tại ĐT Anh tán dương Stones. Trung vệ John Stones chuyển tới Man City đầu mùa này với mức giá lên tới 50 triệu bảng nhưng đã nhanh chóng hòa nhập. Chứng kiến những tiến bộ và tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi, đồng đội tại ĐT Anh là Gary Cahill tin rằng anh có thể làm được bất cứ điều gì mà mình muốn.

Liverpool lên kế hoạch củng cố hàng thủ. Dù Liverpool đang chơi tốt với ngôi đầu Premier League nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Để tăng cường thêm sự chắc chắn cho hậu phương đội bóng vùng Merseyside, HLV Jurgen Klopp đã đưa vào tầm ngắm trung vệ Jonathan Tah - người đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bayer Leverkusen.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X