Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/10: Wenger tiết lộ tương lai

Thứ Năm 13/10/2016 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 13/10.


M.U vô đối về khoản bán áo đấu
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh
Áo đấu Pogba được tiêu thụ nhiều nhất kể từ đầu mùa giải 2016/17.
Tờ Metro vừa công bố danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Ngoại hạng Anh. Không có bất ngờ xảy ra khi hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về bộ đôi tân binh của M.U, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Ngoài hai cầu thủ kể trên, Quỷ đỏ còn sở hữu hai cái tên nằm trong top 10. Đó là thủ thành David De Gea (thứ 6) và tiền đạo Marcus Rashford (thứ 10). 

Wenger tiết lộ về tương lai
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh 2
Wenger sẽ không giải nghệ nếu chia tay Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định sẽ không giải nghệ nếu chia tay Arsenal: “Nhìn xem, tôi vẫn đang cùng Arsenal hướng về phía trước. Tôi cảm thấy rằng mọi người vẫn muốn tôi ở đây, nhưng tôi chỉ quyết định tương lai của mình dựa vào thành tích của Arsenal ở mùa giải này. Nếu phải rời đội bóng, tôi sẽ không giải nghệ, tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân”.

Ronaldo vượt Messsi về khoản lương bổng
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh 3
Ronaldo sắp hưởng lương gấp đôi so với Messi
Theo Sport, BLĐ Real Madrid đang rục rịch đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Blancos, CR7 sẽ nhận số tiền lên đến 23 triệu euro/mùa sau thuế. Nếu điều này xảy ra, mức lương của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gần gấp đôi đại kình địch Messi (12.5 triệu euro/mùa sau thuế).

Paul Pogba ra yêu sách với HLV Mourinho
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh 4
Pogba muốn được đá cao hơn
Phát biểu trước báo giới, Paul Pogba khẳng định anh muốn được thi đấu thiên về tấn công nhiều hơn, giống như vai trò ở ĐTQG: “Tôi đã cố gắng thích nghi. Nhưng tôi là cầu thủ có xu hướng tấn công. Tôi cần được chơi cao hơn để phát huy khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng huấn luyện viên nên xem lại vị trí của tôi. Nếu được chơi gần khung thành đối phương hơn, tôi nghĩ mình sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều”.

Mertesacker sắp rời Arsenal
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh 5
Mertesacker sắp trở lại Đức
Khi Mertesacker dính chấn thương, phía Arsenal đã đưa về trung vệ Mustafi. Ngôi sao 24 tuổi đang cùng với Laurent Koscielny hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal. Ngay cả khi trở lại, Mertesacker cũng khó giành lại vị trí đá chính. Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên anh đã lên kế hoạch ra đi. Phía Werder Bremen xác nhận đã nói chuyện với Mertesacker, nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi sẽ trở lại Đức vào tháng 1 tới.

Fabregas hết cửa tới AC Milan
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh 6
AC Milan không cần Fabregas
Trong thời gian gần đây, báo chí Italia khẳng định AC Milan quan tâm tới tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea. Thậm chí đội chủ sân San Siro còn chấp nhận chi tới 47 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, HLV Vincenzo Montella khẳng định ông không quan tâm tới ngôi sao của Chelsea, bởi F4 không có những phẩm chất phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng ở AC Milan.

Napoli tính gây sốc với Drogba
Diem tin bong da toi ngay 1310 Wenger tiet lo tuong lai hinh anh 7
Napoli bất ngờ muốn có Drogba
Với việc tiền đạo số 1 Arkadiusz Milik dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, Chelsea đã lên tìm kiếm người thay thế. Báo chí Italia đưa tin, đội bóng của Serie A đang lên kế hoạch đưa về huyền thoại của Chelsea Didier Drogba. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn đang chơi khá tốt ở MLS, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng khả năng làm bàn của “Voi rừng” vẫn rất ấn tượng.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X