Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 13/1: Ibra tự tin biến không thể thành có thể

Thứ Sáu 13/01/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 13/1.


Ibra tự tin biến không thể thành có thể. Zlatan Ibrahimovic đã nhận phải nhiều nghi ngờ từ đầu mùa khi chuyển tới M.U từ PSG ở tuổi 35. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình và trong một phát biểu mới đây, anh không những chế giễu những người đã chỉ trích mình mà còn nói rằng họ sẽ không thể quên được mình.

Diem tin bong da toi ngay 131 Ibra tu tin bien khong the thanh co the hinh anh
Ibrahimovic đáp trả những lời chỉ trích nhắm về mình

Wenger bình thản về tình hình hợp đồng của Ozil. Người hâm mộ Arsenal không tránh khỏi những lo lắng khi ngôi sao sáng nhất nhì trong đội là Mesut Ozil vẫn chưa nối dài giao kèo chỉ còn thời hạn tới năm 2018. Dù vậy, HLV Arsene Wenger mới đây đã khẳng định rằng 18 tháng còn lại trong hợp đồng Ozil vẫn là rất dài và không nên quá nghiêm trọng hóa vấn đề.

Fletcher ca ngợi đội trưởng của M.U. Cựu tiền vệ của M.U, Darren Fletcher mới đây đã khẳng định, tài năng của Wayne Rooney ở thời kỳ đỉnh cao không thua kém gì Cristiano Ronaldo. Lão tướng người Scotland đang chơi cho West Brom cho rằng chính Rooney đã chịu hy sinh để ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng khi cả hai còn chung một chiến tuyến.

Dortmund khẳng định Aubameyang có thể bị bán. Những màn trình diễn ấn tượng trong hơn 1 năm qua tại Dortmund đã giúp Pierre-Emerick Aubameyang nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Man City hay Man United... bên cạnh các đại gia tại Trung Quốc. Mới đây, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của đội bóng Đức đã mang tin vui cho các đối tác khi thừa nhận chân sút 27 tuổi có thể bị bán đi nếu họ nhận được mức giá hợp lý.

Diem tin bong da toi ngay 131 Ibra tu tin bien khong the thanh co the hinh anh 2
Sếp Dortmund không loại trừ khả năng bán Aubameyang

Drogba xác nhận đã tìm được bến đỗ mới. Sau khi mùa giải 2016 tại giải Nhà nghề Mỹ MLS kết thúc, Didier Drogba cũng nói lời chia tay Montreal Impact. Không lâu sau, chân sút lừng danh này đã tìm cho mình bến đỗ mới đó là Corinthians của Brazil. Cầu thủ 38 tuổi sẽ chơi cho CLB này trong vòng 1 năm và nhận mức lương lên tới 150 nghìn USD/ tháng.

M.U là đội có khoản nợ nhiều nhất châu Âu. Tờ Mirror mới đây đã công bố báo cáo của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA cho thấy M.U là CLB hiện có khoản nợ nhiều nhất lục địa già. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đang thiếu các ngân hàng số tiền lên tới 536 triệu Euro, nhiều hơn một số cái tên khác như Benfica, Inter Milan hay Valencia tương đối nhiều.

HLV Dormund xác nhận không mua sao trẻ Arsenal. Trong thời gian qua, đã xuất hiện thông tin Dortmund để mắt tới cầu thủ trẻ Gedion Zelalem của Arsenal. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã phủ nhận điều này thậm chí nhấn mạnh đội bóng của mình còn không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X