Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/7: Sao sáng Tottenham gật đầu với M.U

Thứ Tư 12/07/2017 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/7.


Sao sáng Tottenham gật đầu với M.U. Tờ The Guardian tiết lộ cầu thủ đa năng Eric Dier của Tottenham dành nhiều tình cảm cho Man United và sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay mùa hè này. HLV Jose Mourinho đang tìm một tiền vệ phòng ngự chất lượng thay thế cho Michael Carrick lâu dài và Dier là mục tiêu hàng đầu ông nhắm đến. Nhiệm vụ của M.U bây giờ là thuyết phục Tottenham thay đổi quan điểm giữ chân cầu thủ 23 tuổi bằng mọi giá của mình.

Diem tin bong da toi ngay 127 Sao sang Tottenham gat dau voi MU hinh anh
Dier muốn rời Tottenham tới M.U

Barca từ bỏ kế hoạch mua Bellerin. Vị trí hậu vệ cánh phải được xem là yếu điểm của Barcelona mùa trước khi Aleix Vidal bộc lộ hạn chế về trình độ còn Sergi Roberto thiếu kỹ năng phòng ngự. Blaugrana xem Hector Bellerin của Arsenal là phương án số 1 để giải bài toán này song lại vấp phải sự phản đối của CLB chủ quản. Mới đây, HLV Ernesto Valverde của Barca đã quyết định ngừng theo đuổi Bellerin vì cảm thấy mức độ thành công trong thương vụ này là rất thấp.

West Brom nhằm bộ đôi hậu vệ M.U. Bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones đã không còn chiếm được niềm tin từ HLV Jose Mourinho và phải ngồi dự bị liên tục tại M.U ở mùa trước. Để “giải cứu” hai trung vệ này trong bối cảnh sân Old Trafford mới đón Victor Lindelof, West Brom dự định sẽ gửi lời đề nghị tới đối tác trong thời gian tới.

HLV Wenger bí mật gặp thần đồng Mbappe.
Truyền thông Pháp mới tiết lộ thông tin HLV Arsene Wenger đã bố trí cuộc gặp kéo dài 3 giờ với tiền đạo Kylian Mbappe vào giữa tháng 6 trước tại Paris. Mục đích của chiến lược gia người Pháp không gì khác ngoài thuyết phục sao trẻ đồng hương tiếp bước thần tượng Thierry Henry tới Arsenal chơi bóng trong thời gian tới.

Diem tin bong da toi ngay 127 Sao sang Tottenham gat dau voi MU hinh anh 2
Wenger từng gặp Mbappe để thuyết phục anh tới Arsenal

Chelsea chuẩn bị cho mượn Zouma. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng mùa 2015/16, phong độ và thể lực của trung vệ Kurt Zouma đã đi xuống đáng kể. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi không nằm trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Antonio Conte ngay cả khi Chelsea chơi với 3 cầu thủ phòng ngự. Với sự xuất hiện của tân binh Antonio Rudiger, cơ hội ra sân của Zouma càng ít ỏi hơn và The Blues dự định sẽ để anh ra đi hè này dưới dạng cho mượn.

James Rodriguez gia nhập Bayern Munich. Sau khi đạt được sự đồng thuận của Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez đã chính thức tới Bayern Munich và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng này. Theo đó, tuyển thủ Colombia đã ký vào giao kèo 2 năm dưới dạng cho mượn với Bayern từ Real trị giá 5 triệu Euro mỗi năm. Tại sân Allianz Arena, James sẽ mang áo số 11 mà Douglas Costa mới tới Juventus để lại.

Giroud chính thức lên tiếng về tương lai. Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức có được tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon với giá 46,5 triệu bảng (chưa tính phụ phí), một kỷ lục CLB. Vì lẽ đó, nhiều người tin Olivier Giroud sẽ không còn chỗ đứng tại sân Emirates. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây chân sút người Pháp đã phủ nhận khả năng nói lời chia tay với Arsenal hè này.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X