Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/6: Ferdinand không loại trừ khả năng trở lại MU

Thứ Tư 12/06/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/6.

Real Madrid nhận câu trả lời từ Mbappe và Pogba. Bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ Kylian Mbappe và Paul Pogba ở mùa hè 2019. Trong một diễn biến mới nhất, 2 cầu thủ này đều khiến Los Blancos buồn lòng khi hoặc chưa muốn ra đi, hoặc không được CLB chủ quản mở đường.

Ferdinand không loại trừ khả năng trở lại MU. Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand không loại trừ việc trở lại CLB cũ đảm nhiệm chức danh giám đốc bóng đá. Tuy nhiên, anh muốn biết được chi tiết công việc của mình trước khi nhận lời.

Điểm tin bóng đá tối ngày 126 Ferdinand có thể trở lại MU hình ảnh
Rio Ferdinand sẵn sàng trở lại M.U làm việc

Griezmann ra đi, Atletico chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng tìm người thế chỗ. Trong ngày hôm nay, tin chuyển nhượng Atletico Madrid xuất hiện nhiều biến động, và họ dường như quyết định chia tay ngôi sao sáng nhất của mình là Antoine Griezmann. Thế chỗ Griezzy, Atletico dự tính chi 70 triệu bảng mua Joao Felix của Benfica.

Thất bại ở Kings Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan có GĐKT mới. Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang nỗ lực tạo nên sự cải tổ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Bước đầu tiên của họ là bổ nhiệm cựu HLV đội trẻ Barca, cựu GĐKT Paris Saint Germain - ông Carles Romagosa làm Giám đốc kỹ thuật mới.

Tìm đủ mọi cách, Man City vẫn bị cấm dự Champions League như thường. Man City có thể bị cấm dự Champions League trong thời gian tới ngay cả khi đã đệ đơn kháng cáo những cáo buộc gian lận tài chính lên Tòa ánTrọng tài Thể thao (CAS). Họ chưa chứng minh được những nguồn tài trợ tới từ vùng vịnh là minh bạch.

HLV Guardiola
Man City hồi hộp chờ quyết định từ UEFA

Inter muốn đẩy Icardi tới Juventus để đổi lấy Dybala.
Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paulo Dybala của Juventus. Tân HLV Antonio Conte không muốn cựu đội trưởng ở lại CLB trong mùa tới. Trong khi đó, Dybala đang suy giảm phong độ tại Juve sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Liverpool giữ chân Matip, chia tay Lovren. Bộ phận chuyển nhượng Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Joel Matip, trong khi đó Dejan Lovren không được may mắn như vậy. Mùa giải 2018/19 vừa qua chứng kiến Matip ngày càng thăng tiến trong khi Lovren xuống phong độ bởi chấn thương.

Thêm 2 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Bộ phận chuyển nhượng Arsenal đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019. Thêm 2 mục tiêu mới vừa được HLV Unai Emery đưa vào tầm ngắm bao gồm Lorenzo Pellegrini và Toby Alderweireld.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X