Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/5: Man City tranh sao Real với MU

Thứ Sáu 12/05/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/5.

Man City cạnh tranh James với MU. Theo tờ Diaria, Man City đã bất ngờ nhảy vào cạnh tranh tiền vệ ngôi sao James Rodriguez với Man United. Được biết, HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Colombia và sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để có chữ ký cầu thủ này.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 125 Man City tranh sao Real voi MU hinh anh
James Rodriguez khá thất vọng vì phải ngồi dự bị ở Real

Chelsea nhắm sao trẻ người Đức. The Blues cùng hàng loạt ông lớn khác tại châu Âu đang cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ lò Hamburg là Jann-Fiete Arp. Đội trưởng U17 Đức đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt là khi anh mới lập được 2 cú hat-trick ở giải U17 châu Âu tại Croatia mới đây.

Arsenal chi 50 triệu cho Morata. Tờ The Sun đưa tin rằng Arsenal đang tính sẽ bỏ tiền tấn để tăng cường vị trí tiền đạo bằng bản hợp đồng mang tên Alvaro Morata. Ngôi sao của Real Madrid rất bực bội vì ít được trao cơ hội ra sân ở mùa giải này và đã bày tỏ ý định chia tay sân Bernabeu vào mùa hè tới.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 125 Man City tranh sao Real voi MU hinh anh 2
Alvaro Morata có hiệu suất làm bàn mỗi 90 phút ấn tượng nhất ở La Liga mùa này

Barca muốn tái ngộ Romeu. Tờ Marca khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan đang rất muốn đưa Romeu trở lại Camp Nou từ Southampton. Cầu thủ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Barca nhưng chỉ bắt đầu nhận được sự chú ý trong màu áo Southampton mùa này. Được biết, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao 25 tuổi rơi vào mức 15 triệu euro.

Lukaku đứng đầu danh sách mua sắm của MU. Tờ The Guardian khẳng định HLV Jose Mourinho đã xác định Lukaku là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU vào mùa hè tới. Ngôi sao người Bỉ được đánh giá sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè. Dẫu vậy, thương vụ này vẫn có nguy cơ đổ bể bởi Lukaku giờ đây chỉ muốn được đầu quân cho một đội bóng được tham dự sân chơi Champions League mà MU thì chưa thể đảm bảo điều đó.

Man City nhắm người thay thế Bravo. Tờ ESPN cho biết Man City đang tính sẽ chiêu mộ thủ thành Victor Valdes của Middlesbrough vào mùa hè. HLV Pep Guardiola tỏ ra khá tin tưởng cậu học trò cũ và sẵn sàng đẩy Bravo lên ghế dự bị với phong độ ngán ngẩm mà thần gác đền người Chile đã thể hiện ở mùa giải này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X