Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/4: Lộ diện mục tiêu lạ của M.U

Thứ Năm 12/04/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/4.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành "Xavi châu Phi". Chelsea quyết tâm sở hữu tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice vào mùa hè này. Đối thủ của họ trong thương vụ mua "Xavi châu Phi" bao gồm Liverpool và Barcelona, hai đội bóng đều đang cần củng cố tuyến giữa.

Lộ diện mục tiêu lạ của M.U. Jose Mourinho của Manchester United đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Richarlison của Watford. Chelsea cũng có liên hệ với cầu thủ người Brazil song nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu vượt qua đội bóng cũ.

diem tin bong da toi ngay 124 Lo dien muc tieu la cua MU hinh anh
Richarlison đang được M.U quan tâm

Rakitic định ngày quyết định tương lai. Ivan Rakitic đã yêu cầu 30 ngày để đưa ra quyết định có rời Barcelona hay không. Tiền vệ người Croatia là trụ cột của đội chủ sân Camp Nou 4 năm qua nhưng cảm thấy bị đe dọa vị trí với sự xuất hiện của tân binh Arthur Melo mùa tới.

Monaco muốn giải cứu "bom xịt" Chelsea. Tiemoue Bakayoko được Chelsea chiêu mộ đầu mùa này với mức giá lên tới 40 triệu bảng nhưng vẫn đang vật lộn để hòa nhập với đội bóng mới. Trước những chỉ trích mà người cũ phải nhận, Monaco muốn mua lại Anh ngay trong hè này.

Người Man City quyết tâm tìm lại danh tiếng. Man City mới trải qua những cú sốc liên tiếp tại Premier League và Champions League. Tiền đạo Gabriel Jesus phát biểu về Man City thúc giục các đồng đội lấy lại vị thế của đội bóng.

tien dao Gabriel Jesus
Jesus giục Man City tìm lại vị thế

Klopp bàng quan về tương lai của sao khủng Liverpool. Trong thời gian qua, Mohamed Salah nhận được nhiều sự quan tâm từ đại gia Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp phát biểu về tương lai Salah lại tỏ ra không quá lo lắng.

Bầu Đức ra tay cứu Tăng Tiến khỏi án phạt của VFF. Mặc dù không giảm nhẹ án phạt nội bộ sau sự việc Tăng Tiến phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh tuy nhiên bầu Đức vẫn giúp hậu vệ 24 tuổi này thực hiện án phạt của VFF. Cụ thể, người đứng đầu HAGL sẽ bỏ tiền túi để trả tiền phạt 25 triệu đồng cho Tăng Tiến và cho phép anh về quê nghỉ 10 ngày để bình tâm trở lại.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X