Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/10: Tương lai Fosu-Mensah tại M.U được định đoạt

Thứ Tư 12/10/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 12/10.


Tương lai Fosu-Mensah tại M.U được định đoạt. Ngay sau khi lên nắm quyền tại Man United, HLV Jose Mourinho đã đảm bảo tương lai cho Timothy Fosu-Mensah và xem anh như giải pháp dự phòng cho Antonio Valencia. Sau một thời gian đàm phán, CLB cùng hậu vệ 18 tuổi đã đạt được nhiều đồng thuận và dự kiến hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới.

Diem tin bong da toi ngay 1210 Tuong lai Fosu-Mensah tai MU duoc dinh doat hinh anh
Fosu-Mensah chuẩn bị ký giao kèo mới với M.U

Kroos gia hạn hợp đồng với Real. Dù hợp đồng với Toni Kroos vẫn còn thời hạn tới năm 2020 song Real Madrid vẫn quyết định mở rộng nó thêm 2 năm tức tới năm 2022. Đi kèm với nó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng nâng mức lương của tiền vệ này lên 20 triệu Euro mỗi năm (trước thuế), gần gấp đôi thu nhập trước đó của anh (11 triệu Euro).

Messi trở lại tập luyện sau chấn thương. Lionel Messi đã tái phát chấn thương háng ở trận đấu với Atletico Madrid cách đây 3 tuần và trong quãng thời gian thiếu vắng anh, Barcelona đã thi đấu thiếu thuyết phục rõ nhất là trước Celta Vigo (thua 3-4). Tin vui cho đội chủ sân Nou Camp là Messi đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội dù chưa rõ anh có thể trở lại ngay cuối tuần này hay không.

Real Madrid bạo chi để cải tạo sân Bernabeu. Dự án cải tạo SVĐ Bernabeu của lãnh đạo Real Madrid đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan cấp trên. Dự tính kế hoạch này sẽ tiêu tốn của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha số tiền 400 triệu euro và họ đang tích cực tìm kiếm các nhà tài trợ.

Diem tin bong da toi ngay 1210 Tuong lai Fosu-Mensah tai MU duoc dinh doat hinh anh 2
Sân Bernabeu chuẩn bị được cải tạo lại

Ấn định thời gian thi đấu trận El Clasico lượt đi. Chủ tịch La Liga Javier Tevas mới tiết lộ thời gian diễn ra trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2016/17 giữa Barcelona và Real Madrid. Theo đó, để phục vụ đông đảo khán giả toàn cầu, cuộc đọ sức rất được chờ đợi này sẽ diễn ra vào lúc 16h15 giờ địa phương ngày 3/12 tới (tức 22h15 giờ Việt Nam).

Juventus từng muốn có De Gea nhưng đổi ý. Tờ Gazetta Dello Sport của Italia vừa khẳng định phía Juventus vào năm 2007 từng muốn có thủ môn David de Gea khi đó mới 16 tuổi. Tuy nhiên, với việc thủ môn Gianluigi Buffon vẫn gắn bó với Bianconeri dù phải xuống chơi tại Serie B, họ đã thay đổi quyết định của mình.
 
Arsenal chốt người thay thế Wenger trong tương lai. Hợp đồng của HLV Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đến nay đôi bên vẫn chưa khẳng định có nối dài nó hay không. Ngay từ lúc này, phía lãnh đạo Pháo thủ đã lên kế hoạch cho viễn cảnh không có Wenger và nhà cầm quân Eddie Howe được xem như ứng viên hàng đầu.


Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X