Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/10: M.U tính đổi thần đồng lấy sao Barca

Thứ Năm 12/10/2017 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/10.


M.U tính đổi thần đồng lấy sao Barca. Để tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ Man United, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona. Được biết, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang thuyết phục lãnh đạo đồng ý phương án các Anthony Martial, một mục tiêu của Barca vào hợp đồng mua Rakitic. Được xem là thần đồng bóng đá Pháp song Martial lại không được lòng Mourinho và liên tục phải ngồi dự bị đầu mùa này.

Diem tin bong da toi ngay 1210 MU tinh doi than dong lay sao Barca hinh anh
M.U tính đổi Martial lấy Rakitic của Barca

Huyền thoại M.U xuống hạng 3 xin việc. CLB Oldham đang chơi tại giải hạng 3 Anh vừa mới sa thải HLV John Sheridan cuối tháng 9 và tới nay vẫn chưa tìm được người mới. Nhân dịp này, Paul Scholes - một huyền thoại của Man United và Premier League đã tới gặp đại diện của họ để xin được nhậm chức thuyền trưởng. Trong quá khứ, Scholes từng được Oldham liên hệ năm 2015 song đã từ chối.

"Mất Neymar là một tổn thất nhưng Barca vẫn sẽ ổn". Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Neymar đã rời Barcelona để đi theo tiếng gọi từ Paris Saint-Germain. Bỏ ra số tiền 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng, đại gia nước Pháp đã khiến cho cả thế giới choáng váng. Cựu danh thủ Luis Figo tin rằng Barca vẫn biết cách xoay xở dù Neymar dứt áo ra đi giống như những chiến thắng vừa qua.

Diem tin bong da toi ngay 1210 MU tinh doi than dong lay sao Barca hinh anh 2
Figo tin Barca sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của Neymar

Arsenal nhận tin siêu dữ từ trụ cột hàng thủ. Trước thềm trận đấu với Watford tại vòng 8 Premier League, Arsenal đã nhận một thông tin chẳng mấy vui vẻ về Shkodran Mustafi. Chấn thương háng gặp phải khi lên tập trung ĐT Đức sẽ khiến trung vệ 25 tuổi phải ngồi ngoài tới 6 tuần và bỏ lỡ 2 trận đại chiến với Man City và Tottenham.

Wenger thừa nhận có thể bán Sanchez và Ozil. Trong mùa hè vừa qua, bất chấp không thể thuyết phục bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng, "Giáo sư" Arsene Wenger vẫn từ chối mọi lời hỏi mua dành cho bộ đôi này. Tuy nhiên, mới đây chiến lược gia người Pháp đã cho biết sự thay đổi trong quan điểm khi tuyên bố không loại trừ khả năng để Ozil và Sanchez ra đi để kiếm lời.

Diem tin bong da toi ngay 1210 MU tinh doi than dong lay sao Barca hinh anh 3
Sanchez và Ozil đều có thể bị bán

"Liverpool có những vũ khí để hạ M.U". Trước trận Liverpool vs MU, người cũ The Kop Robbie Fowler cho rằng Lữ đoàn đỏ có độc chiêu để đánh bại thầy trò Mourinho bất chấp đối thủ đang có phong độ rất cao. Cụ thể, Lữ đoàn đỏ có nhiều giải pháp đột biến trên hàng công ngay cả khi không có Sadio Mane do chấn thương.

Barca lên kế hoạch bán tên sân. Năm 2015, Barcelona đã thông qua đề án tu sửa sân Nou Camp để biến nơi đây thành tổ hợp thể thao lớn nhất châu Âu. Tuy nhiên, kế hoạch này của đội bóng xứ Catalonia lại đang bị ảnh hưởng lớn vì vấn đề kinh phí. Để giải quyết vấn đề này, họ dự định sẽ mời đối tác mua lại tên sân mới với mức giá trên 200 triệu Euro.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X