Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1: Man City quyết tranh Sanchez với M.U

Thứ Sáu 12/01/2018 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/1.


Man City quyết tranh Sanchez với M.U. Bất chấp sự cạnh tranh tới từ người hàng xóm Man United, phía Man City vẫn đặt hy vọng lớn sẽ chiêu mộ thành công Alexis Sanchez ngay tháng 1 này. Hiện tại, Nửa xanh thành Manchester vẫn đang thi đấu rất tốt với 15 điểm nhiều hơn phần còn lại của Premier League nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn Sanchez như một giải pháp thay thế Gabriel Jesus mới chấn thương đầu gối.

Diem tin bong da toi ngay 121 Man City quyet tranh Sanchez voi MU hinh anh
Man City quyết theo đuổi vụ Sanchez đến cun

Real Madrid chuyển sự chú ý sang Neymar.
Tờ Marca đưa tin Real Madrid đang chuyển sự quan tâm của mình sang Neymar của Paris Saint-Germain. Nhìn đại kình địch Barcelona liên tục có Ousmane Dembele rồi Philippe Coutinho, phía đội bóng Hoàng gia cảm thấy cần củng cố sức mạnh và muốn có một siêu sao đầu tiên từ sau James Rodriguez năm 2014.

Mahrez bắt đầu đàm phán với Liverpool. Tiền vệ cánh Riyad Mahrez của Leicester City đã bắt đầu ngồi vào đàm phán hợp đồng với Liverpool. Sau khi để Philippe Coutinho đến Barcelona, The Kop xem tuyển thủ Algeria là lựa chọn hàng đầu. Về phần Mahrez, anh cũng rất cởi mở trong việc chuyển tới chơi cho Liverpool khi mà đội bóng ưa thích nhất là Arsenal chưa có liên hệ.

"Gia nhập PSG là một bước lùi của Neymar". Huyền thoại Ronaldo của Brazil cho rằng Neymar đã có một bước lùi trong sự nghiệp khi quyết định rời Barca để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Xét về mặt chuyên môn, "Người ngoài hành tinh" cho rằng PSG không thể so sánh được với Barca hay đội đang theo đuổi Neymar như Real Madrid.

Diem tin bong da toi ngay 121 Man City quyet tranh Sanchez voi MU hinh anh 2
Ronaldo tin Neymar đến PSG là bước lùi trong sự nghiệp

Van Dijk cảm thấy vui mừng về mức giá 75 triệu bảng. Mới đây, trung vệ Van Dijk đã một lần nữa lên tiếng về mức giá kỷ lục của mình, khi chuyển sang Liverpool vào phiên chợ mùa đông. Theo đó, trung vệ người Hà Lan cho rằng giá trị 75 triệu bảng của mình là một lời khích lệ lớn đối với bản thân và chứng minh đội bóng vùng Merseyside đã muốn có anh thế nào.

Christensen cảm thấy mệt mỏi với Premier League. Trung vệ Andreas Christensen của Chelsea thừa nhận cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu ở Premier League giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Cầu thủ 21 tuổi chưa quen với việc phải ra sân trong suốt 2 tuần dịp lễ đón Giáng sinh và năm mới. Nó khiến cho những cầu thủ dù có nền tảng thể lực sung mãn cũng khó mà đáp ứng.

Mourinho muốn chiêu mộ Vardy để tăng cường hàng công. Dù đã chi đến 75 triệu bảng trong mùa hè vừa qua để đem về Romelu Lukaku, nhưng Man United vẫn muốn có thêm một chân sút dự phòng khi mà Zlatan Ibrahimovic ngoài việc chưa bình phục chấn thương cũng đã sa sút phong độ. 1 trong 3 mục tiêu mà HLV Mourinho nhắm tới cho Quỷ đỏ là Jamie Vardy của Leicester bên cạnh Javier Hernandez của West Ham và Alexis Sanchez của Arsenal.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X