Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2: M.U hy vọng có siêu hợp đồng mới trong nay mai

Thứ Sáu 01/02/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/2.

Man City muốn giữ chân Delph. Theo thông tin từ The Sun, Manchester City đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Fabian Delph. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020 và các nhà đương kim vô địch Premier League đang háo hức “trói chân” cầu thủ này lâu hơn.

M.U hy vọng có siêu hợp đồng mới trong nay mai. Manchester United vẫn lạc quan về cơ hội giữ chân David de Gea bằng một hợp đồng mới dài hạn. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định CLB muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất và đang làm việc với một số trường hợp.

Điểm tin bóng đá tối ngày 12 MU hy vọng có siêu hợp đồng mới hình ảnh
M.U lạc quan thủ môn De Gea sẽ tiếp tục gắn bó

Arsenal từ chối chiêu mộ “bom xịt” Barca. Arsenal đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Malcom theo dạng cho mượn từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Pháo thủ đã có được Denis Suarez trong phần còn lại của mùa giải nhưng nói không với cầu thủ chạy cánh người Brazil bởi mức phí quá cao.

Cahill từ chối lời mời của Fulham. Gary Cahill đã có cơ hội rời Chelsea và đá chính nhiều hơn khi được Fulham liên hệ. Tuy nhiên, trung vệ này đã từ chối đàm phán với đội bóng hiện đang xếp áp chót trên BXH Premier League dù CLB chủ quản đã bật “đèn xanh”.

Sao Manchester City mơ về ‘cú ăn 4’ vĩ đại. Aymeric Laporte phát biểu về mục tiêu của Man City. Hậu vệ người Pháp thay đội bóng hứa hẹn rằng sẽ quyết tâm giành cả 4 danh hiệu có thể.

Aymeric Laporte
Laporte mơ về "cú ăn 4" cho Man City

Đồng đội cũ chỉ ra lý do khiến Fellaini phải rời MU. Leon Osman nói về Marouane Fellaini, đồng đội cũ ở Everton. Cựu tiền vệ này khẳng định ngôi sao người Bỉ phải rời MU vì không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành.

Arsenal nhận tin cực vui từ Hector Bellerin. Hậu vệ Hector Bellerin đã phẫu thuật chấn thương thành công. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang quá trình phục hồi kéo dài ít nhất là 5 tháng trước khi có thể tập luyện và thi đấu trở lại.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X