Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/10: M.U theo dõi tiền vệ vô danh

Thứ Tư 11/10/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/10.

Juventus theo đuổi sao Arsenal. Tờ Calciomercato khẳng định Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal vào cuối mùa giải này. Giroud đã từ chối chuyển đến Everton vào mùa hè vừa qua để ở lại và chiến đấu giành vị trí chính thức. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn không được đá chính thường xuyên và anh một lần nữa lọt vào tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu nước Ý như Juve hay Inter.

AC Milan tăm tia sao trẻ Real. Tờ Sport đưa tin rằng AC Milan đang theo đuổi tiền vệ trẻ tiềm năng Dani Ceballos của Real Madrid. Cựu cầu thủ Betis từng là mục tiêu của Arsenal và Liverpool. Nhưng cuối cùng, cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu đã quyết định đầu quân cho đội bóng thành Madrid.

Man United theo dõi tiền vệ vô danh. Theo Grada 3, Manchester United đang theo đuổi tiền vệ Alvaro Garcia, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Cadiz ở giải La Liga 2. Garcia đang có khởi đầu mùa giải mới tương đối ấn tượng và có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 8 triệu euro.
Diem tin Bong da 24h toi ngay 1110 MU theo doi tien ve vo danh hinh anh
Alvaro Garcia là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm M.U

Đòi lương cao, Ozil khó tìm bến đỗ mới. Tờ The Sun đưa tin rằng không CLB nào sẵn sàng đáp ứng mức lương 330.000 bảng/tuần mà Ozil đòi hỏi. Được biết, cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng thành London vào mùa hè năm sau và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là nguyên nhân chính khiến Ozil đòi mức lương cao tới vậy nhưng Arsenal hiện vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ các đội bóng theo đuổi cầu thủ 29 tuổi.

Madrid bán Bale với giá 100 triệu euro. Tờ El Confidencial khẳng định Real Madrid đang chuẩn bị bán siêu sao Gareth Bale với giá 100 triệu euro. Bale gia nhập đội chủ sân Bernabeu với mức phí chuyển nhượng tương đương. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến anh không thể cống hiến cho Kền kền trắng một cách tốt nhất. HLV Zidane cũng cảm thấy ông không thể đặt niềm tin vào Bale và khả năng cầu thủ người xứ Wales phải ra đi là rất cao.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X