Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 10/3: Hazard phản hồi lời đề nghị của Real

Thứ Sáu 10/03/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/3.


Hazard phản hồi lời đề nghị của Real. Mùa hè tới đánh dấu thời điểm Real Madrid mãn án phạt cấm chuyển nhượng và ngay từ thời điểm này họ đã lên danh sách những tên tuổi cần chiêu mộ. Trong đó không thể thiếu Eden Hazard, ngôi sao được Real nhắm tới như sự thay thế cho Cristiano Ronaldo lâu dài. Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ người Bỉ dù rất ngưỡng mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane song chưa có ý định rời Chelsea trong tương lai gần.

Diem tin bong da toi ngay 103 Hazard phan hoi loi de nghi cua Real hinh anh
Hazard chưa có ý định rời khỏi Chelsea

HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐT Việt Nam. Mới đây, danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 3 này của HLV trưởng Hữu Thắng đã được công bố. Đã có nhiều thay đổi so với thành phần dự AFF Cup 2016 vừa qua khi thủ môn Nguyên Mạnh bị treo giò, Tuấn Anh chưa thể bình phục chấn thương rồi những Công Vinh, Thành Lương giữ từ sự nghiệp quốc tế và được thay thế bằng những Minh Long, Hồng Duy, Tuấn Tài hay Huy Hùng.

Mourinho hứa không dùng đội hình dự bị đá với Chelsea.
Chỉ vài ngày sau khi có trận hòa vất vả 1-1 trước Rostov trên đất Nga tại Europa League, Man United của Jose Mourinho sẽ lại phải đá tứ kết cúp FA với đối thủ mạnh Chelsea. Bất chấp lịch thi đấu dày đặc như vậy, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không buông xuôi và sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.

HLV Ranieri chuẩn bị tái xuất.
Không thể giúp Leicester duy trì thành tích khả quan sau khi lên đỉnh Premier League mùa trước, HLV Claudio Ranieri đã bị lãnh đạo đội bóng này sa thải cuối tháng 2 vừa qua. Theo những thông tin mới nhất, CLB tại quê hương Italia của Ranieri là Palermo đánh tiếng muốn ông về dẫn dắt để giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn tại Serie A.

Diem tin bong da toi ngay 103 Hazard phan hoi loi de nghi cua Real hinh anh 2
HLV Ranieri chuẩn bị trở lại công tác huấn luyện

Chelsea muốn có tuyển thủ Italia. Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Chelsea của HLV Antonio Conte đang có ý định chi 30 triệu Euro để mua Antonio Candreva của Inter Milan. Đây là một học trò cũ của Conte khi còn làm việc tại ĐT Italia và rất được ông ưa thích bởi sự cơ động cũng như phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ.

Blind tự tin M.U sẽ chơi tốt dù thiếu Ibra. Trong 3 trận tới tại giải quốc nội trước mắt là cuộc so tài với Chelsea tại cúp FA, M.U sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic vì án treo giò sau hành vi đánh cùi chỏ vào mặt vào mặt Tyrone Mings của Bournemouth hồi cuối tuần. Tuy nhiên, hậu vệ Daley Blind vẫn tin rằng việc thiếu đi Ibra sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới Quỷ đỏ.

Lộ bến đỗ mới của Sagna sau khi rời Man City.
Hợp đồng của Bakary Sagna với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và đôi bên chưa có ý định nối dài. Ngay từ bây giờ, hậu vệ người Pháp đã lên kế hoạch cho tương lai và bước đầu đồng ý với lời đề nghị của West Ham kể cả việc phải cắt giảm khoản lương 60 nghìn bảng/ tuần đang nhận.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X