Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 10/1: Đây! CLB đầu tiên chính thức tiếp cận Mourinho

Thứ Năm 10/01/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1.

Chelsea nên mua Arnautovic thay vì Wilson. Người cũ Steve Sidwell tin rằng Chelsea nên chi tiền cho Marko Arnautovic của West Ham thay vì Callum Wilson của Bournemouth. Theo cựu tiền vệ này, Arnautovic phù hợp hơn với lối chơi mà The Blues đang áp dụng.

Đây! CLB đầu tiên chính thức tiếp cận Mourinho. Benfica chuẩn bị bố trí cuộc gặp HLV Jose Mourinho trong những ngày tới. CLB Bồ Đào Nha sẵn sàng đáp ứng bất cứ yêu cầu nào mà cựu HLV Man United yêu cầu. Chủ tịch của họ, Luis Filipe Vieira từng tuyên bố rằng tiền không phải là vấn đề.

Điểm tin bóng đá tối ngày 101 CLB đầu tiên tiếp cận Mourinho hình ảnh
Benfica quyết có được Mourinho bằng mọi giá

Liverpool cần 2 tiền đạo mới. Cựu cầu thủ Liverpool, John Aldridge tin rằng đội bóng cũ của mình cần chiêu mộ 2 tiền đạo mới. Divock Origi và Daniel Sturridge đã đá chính lần hiếm hoi trước Wolves ở FA Cup song đều chơi thiếu thuyết phục.

HLV Iran có lời khen bất ngờ cho ĐT Việt Nam. Vị thuyền trưởng ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz mới đây đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq. HLV 65 tuổi thậm chí cảm thấy sốc khi chứng kiến những gì 'Những ngôi sao vàng' đã làm được ở trận ra quân tại Asian Cup 2019.

M.U nên chi 100 triệu bảng cho ‘hàng hot’ trên TTCN. David May khuyên M.U mua Kalidou Koulibaly. Theo cựu Quỷ đỏ này, đã tới lúc đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt thể hiện tham vọng của mình ngay cả khi mức giá lên tới cả trăm triệu bảng.

Solskjaer
Người cũ khuyên M.U của Solskjaer nên bạo chi

Khuyên sao trẻ ở lại Chelsea, Alonso không ngại ‘dìm hàng’ Bayern. Marcos Alonso khuyên Callum Hudson-Odoi ở lại Chelsea. Hậu vệ người Tây Ban Nha cảm thấy khó hiểu nếu ai đó rời Chelsea đến Bayern Munich.

Bài toán hàng công của Real Madrid sắp có lời giải. Real Madrid sắp đạt được thỏa thuận với Mauro Icardi. Theo đó, chân sút người Argentina sẽ trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất Los Blancos nếu đồng ý gia nhập.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X