Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/9: MU và Man City đại chiến vì sao 91 triệu bảng

Thứ Hai 09/09/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/9.

Thiago Silva: ‘Neymar biết mình đã phạm sai lầm’.
Thiago Silva khẳng định rằng Neymar, người đồng đội tại Paris Saint Germain đã nhận thức rõ về những sai lầm đã mắc phải trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngôi sao người Brazil đã nằng nặc đòi trở lại Barcelona nhưng bất thành.

MU và Man City đại chiến vì sao 91 triệu bảng. Theo thông tin từ tờ The Sun, Man United sẵn sàng chiến đấu đến cùng với kình địch Man City vì sao trẻ Benfica, Florentino Luis. Tiền vệ trung tâm 20 tuổi này được định giá khoảng 91 triệu bảng và nằm trong tầm ngắm của cả hai đại gia thành Manchester.

Điểm tin bóng đá tối 99 MU và Man City đại chiến vì sao 91 triệu hình ảnh
MU và Man City đều thèm khát Florentino Luis

Inter âm mưu cuỗm thêm một ngôi sao của MU.
Theo Calcio Mercato, Nemanja Matic đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan mùa đông này. Trước đó, Nerazzurri đã mang về 2 cầu thủ khác của MU là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Marcos Rojo sắp cập bến tân binh Ngoại hạng Anh vào tháng 1. Marcos Rojo tới Aston Villa vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra. Đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Maradona: "Tôi là người dạy Messi cách ghi bàn". Lionel Messi được xem là một trong những cầu thủ có khả năng đá phạt hay nhất thế giới. Và Diego Maradona cho rằng ông cũng có công giúp M10 đá phạt hay đến thế.

Messi
Lionel Messi mang ơn của huyền thoại Diego Maradona

Huyền thoại Liverpool khuyên Salah tiếp tục ích kỷ.
Huyền thoại Robbie Fowler đã lên tiếng bảo vệ thói ích kỷ của Salah và cho rằng Mane không nên tức giận vì điều đó. Theo cựu trung phong của The Kop, một mũi công muốn vươn lên đẳng cấp thế giới cần phải có sự tham lam.

Bangkok United muốn chiêu mộ 3 ngôi sao HAGL. Theo giới truyền thông Thái Lan, CLB Bangkok United đang có ý định chiêu mộ 3 ngôi sao của HAGL. Những cái tên được nhắc tới bao gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung.
Vị HLV người Hà Lan đã bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào tối qua, 8/9. Hiddink cũng không quên nhắn tân binh của Heerenveen cần nỗ lực rất nhiều bởi bóng đá Châu Âu rất khắc nghiệt.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X