Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/9: Hé lộ lý do Pogba muốn rời M.U

Chủ Nhật 09/09/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Pogba muốn rời M.U, Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea, Juve gửi 'tối hậu thư' cho Ronaldo,... là những tin vắn bóng đá nổi bật trong điểm tin tối 9/9.

Lý do Pogba muốn rời M.U

Theo nguồn tin độc quyền của Express, nguyên nhân duy nhất khiến Paul Pogba muốn chia tay CLB Man Utd là vì chuyện tiền lương.

Alexis Sanchez đang là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất ở M.U hiện tại, với mức lương 500.000 bảng/tuần. Trong khi Paul Pogba chỉ nhận lương 300.000 bảng/tuần. Ngoài ra Express cũng khẳng định Paul Pogba có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho nhưng đó đã là chuyện quá khứ. Còn ở thời điểm này, mối quan hệ giữa 2 người hoàn toàn bình thường.

Điểm tin bóng đá tối 99 Hé lộ lý do Pogba muốn rời MU hình ảnh
Pogba muốn rời M.U vì chuyện tiền lương và mâu thuẫn với M.U

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Willian đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với The Blues. Anh nói: "Rất nhiều điều được thêu dệt trên báo chí, nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn rời Chelsea, không bao giờ có chuyện đó. Tôi luôn nói rằng tôi muốn ở lại Chelsea càng lâu càng tốt, và tôi rất vui khi được ở lại đây”.

Mùa hè qua, Willian tưởng chừng đã rời Stamford Bridge, khi nhận được sự quan tâm của cả Barcelona lẫn Manchester United. Ở chiến dịch 2017/18, tuyển thủ Brazil đã không được HLV tiền nhiệm của Chelsea là Antonio Conte trọng dụng. Tuy vậy, người mới của Chelsea là Sarri lại rất trọng dụng Willian và đã để anh đá chính 3 trong 4 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh.

M.U gặp khó trong thương vụ Lucas Hernandez

Tờ France Football mới đây tiết lộ BLĐ M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Hernandez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 nhằm để củng cố năng lực phòng ngự. Phía M.U sẵn sàng chi 35 triệu bảng để có thể sở hữu hậu vệ người Pháp.

Tuy nhiên điều này rất khó trở thành hiện thực. Atletico Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng lương nhằm giữ chân Lucas Hernandez. Cụ thể, đội chủ sân Wanda Metropolitano đề xuất tăng mức phí giải phóng hợp đồng của Lucas Hernandez từ 72 triệu bảng lên 135 triệu bảng.

John Terry chỉ ra điềm yếu của M.U

Trong một phát biểu mới đây, cựu trung vệ thủ quân Chelsea, John Terry đã chỉ ra hạn chế của M.U so với các đối thủ tại giải NHA. Terry nói: "Ở tất cả các CLB từng dẫn dắt, Mourinho đều có những cầu thủ với cá tính lớn và tôi thì không chắc ông ấy còn có được điều đó ở M.U. Ở Chelsea, Mourinho có những cầu thủ như vậy.

Các cầu thủ phải nỗ lực và hết mình trong những buổi tập hàng ngày rồi cho ông ấy thấy khát khao chiến thẳng bằng mọi giá. Nếu họ làm được điều đó, Mourinho sẽ 100% đứng về phía họ. Tôi nghĩ Mourinho sẽ mang đến thành công cho United nhưng ông ấy cần sự kiên nhẫn".

“Mbappe còn lâu mới bằng Messi”

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Antonio Rudiger đã cho rằng chân sút trẻ Mbappe đang thi đấu rất hay, nhưng vẫn chưa thể sánh được với siêu sao Messi. Trung vệ người Đức đánh giá: “Đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này là Messi, người kế tiếp là Eden Hazard”.

Antonio Rudiger và Mbappe vừa chạm mặt nhau trong trận đấu giữa hai ĐT Đức và Pháp tại UEFA Nations League diễn ra hôm 7/9. Đây là trận đấu mà hậu vệ Rudiger đã làm tốt nhiệm vụ theo kèm chân sút PSG và không để anh tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp.

Người cũ từ chối thẳng Man United

Những thất bại liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng hè 2018 khiến Man United đang ráo riết săn lùng, bổ nhiệm 1 Giám đốc bóng đá cho đội bóng. Và cái tên mà Quỷ đỏ nhắm tới chính là cựu thủ thành Edwin van der Sar, người từng có những năm tháng hào hùng tại Old Trafford.

Tuy nhiên, trong tuyên bố vào hôm qua, Edwin van der Sar khẳng định không trở lại Old Trafford vì còn hợp đồng với Ajax Amsterdam. “Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Ajax. Ajax mới là đội bóng của tôi và tôi thích gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt”, Edwin van der Sar phủ nhận tin đồn sắp trở lại Man United.

Juve gửi 'tối hậu thư' cho Ronaldo

Mới đây tờ Tuttosport đã cho biết Ban lãnh đạo Juventus có dấu hiệu mất kiên nhẫn với ngôi sao người Bồ Đào Nhà Cristiano Ronaldo. Theo đó, "Lão bà" đã lên kế hoạch tập luyện, làm việc cho cầu thủ số 7. Mục tiêu CLB đưa ra là anh phải hoàn toàn lấy lại phong độ vào tháng 1 năm 2019. Điều này đồng nghĩa cựu sao MU buộc lòng phải liên tục ghi bàn và mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà. 

Cũng theo tờ báo xứ sở mỳ ống, Ban lãnh đạo "Bà đầm già thành Turin" hoàn toàn tin tưởng việc lên kế hoạch làm việc sẽ tốt cho CR7. Tiền đạo 31 tuổi luôn là người coi trọng thể lực cũng như ngoại hình nên chẳng có gì khó khăn với anh.

XEM THÊM: Điểm tin tối 08/09: Lộ diện “bom tấn” được MU đưa về vào tháng 1

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X