Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/7: Pogba sẵn sàng giảm lương để được rời M.U

Thứ Ba 09/07/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba sẵn sàng giảm lương để được rời M.U, MU gây sốc với bom xịt của Chelsea?, Sanchez từng lật kèo với Arsenal,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 9/7.

Pogba sẵn sàng giảm lương để được rời M.U

Trong một diễn biến mới đây, tờ Le10Sport của Pháp cho biết tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng giảm lương để gia nhập Real Madrid. Mức lương 15 triệu euro mà Pogba đang nhận được coi là khúc mắc khiến anh chưa thể gia nhập Real bên cạnh phí chuyển nhượng cao MU đòi hỏi. Tiền vệ người Pháp đã công khai ý định rời M.U và người đại diện Mino Raiola mới đây đã khẳng định chuyện này.

Điểm tin bóng đá tối 97 Pogba sẵn sàng giảm lương để rời MU hình ảnh
Pogba sẵn sàng giảm lương để được rời M.U

MU gây sốc với 'bom xịt' của Chelsea?

Theo RMC, MU đang định gây sốc bằng việc chiêu mộ tiền vệ Chelsea Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp gia nhập Chelsea từ Monaco năm 2017 với giá 40 triệu bảng nhưng chơi không đạt kỳ vọng dưới thời Antonio Conte và bị đem cho AC Milan mượn sau đó.

Higuain từ chối rời Juventus

Sky Sport Italia loan tin Gonzalo Higuain không muốn rời Juventus dù đội vô địch Serie A rất muốn bán anh để chiêu mộ một tiền đạo khác. Higuain đã trở lại Juve sau khi hết hạn cho mượn ở Chelsea. Anh đã thuê HLV thể lực riêng để luyện tập và tin rằng có thể thuyết phục được ông Sarri rằng mình đủ sức chơi tốt tại Juve.

M.U gặp khó trong thương vụ Everton Soares

Theo tờ The Times, M.U đang muốn chốt nhanh thương vụ Everton Soares. Tuy nhiên, CLB Gremio đang làm khó “Quỷ đỏ” trong thương vụ này. Họ muốn M.U phải bỏ 80 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi.

Sanchez từng lật kèo với Arsenal vào phút chót

Theo Dick Law, một cựu nhân viên của Arsenal thì tiền đạo Alexis Sanchez đã từng đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng lại đổi ý vào phút chót.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sanchez. Lúc đó đang là tháng 12 và chúng tôi đã đàm phán với quản lý của cậu ta. Trong khoảng thời gian đó, khi các giấy tờ đang chờ được xác minh, Sanchez đã thay đổi ý định vì một lý do nào đó. Chúng tôi không biết tại sao cậu ta lại đổi ý, nhưng điểm mấu chốt là cậu ta đã làm như vậy”.

Nhiều CLB lớn săn đón Lindelof

Chia sẻ với Mundo Deportivo, người đại diện của Victor Lindelof - Hasan Cetinkaya khẳng định trung vệ này đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, Hasan Cetinkaya cũng nhấn mạnh rằng tương lai của Lindelof hoàn toàn phụ thuộc vào M.U.

Điểm tin bóng đá sáng 9/7: Zidane chuyển về đội hạng 2 Tây Ban Nha
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X