Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/7: Rooney CHÍNH THỨC chuyển đến Everton

Chủ Nhật 09/07/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin tối ngày 9/7.


Rooney chính thức chuyển đến Everton. Sau nhiều thông tin, mới đây tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức trở về mái nhà xưa và nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford, CLB anh đã gắn bó trong 13 mùa giải. Ở chiều ngược lại, tiền đạo Romelu Lukaku cũng đã vượt qua buổi kiếm tra y tế tại Mỹ và sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Quỷ đỏ.
 
Rooney da la nguoi cua Everton
Rooney đã là người của Everton

Conte yêu cầu giải trình từ BLĐ Chelsea.
Theo đó, HLV người Italia đã rất “sốc” sau khi CLB hụt mất tiền đạo Lukaku vào tay Man United. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã theo đuổi chân sút người Bỉ trong cả mùa hè, nhưng đã bị CLB thành Manchester nẫng tay trên trong chớp mắt. Vào thứ Hai tới, Conte sẽ quay trở lại Chelsea và yêu cầu BLĐ giải thích rõ nguyên nhân thất bại trong thương vụ này.
 
Tottenham đem tin buồn tới Old Trafford. Theo đó, tiền vệ Eric Dier là mục tiêu mới nhất được Quỷ đỏ theo đuổi, nhưng HLV Pochettino tuyên bố sẽ không để Dier ra đi. Đồng quan điểm với chiến lược gia người Argentina, Chủ tịch Levy cũng khẳng định sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1994 bằng bất kỳ giá nào. Với động thái này, Man United sẽ phải tìm cho mình một mục tiêu khác.
 
Liverpool không vội vàng trên phiên chợ hè. Đã đem về Anfield 2 cầu thủ tấn công là Solanke (CNTD) và Salah (29 triệu bảng, từ Roma), HLV Jurgen Klopp cho rằng nửa đỏ vùng Merseyside không việc gì phải vội. Thị trường chuyển nhượng còn gần 2 tháng nữa mới kết thúc, và bây giờ là lúc Klopp họp bàn cùng công tác chuyển nhượng của Liverpool, qua đó tìm ra phương án tốt nhất cho CLB. Hiện nay, đội bóng thành phố Cảng muốn chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ nữa.
 
Salah da chinh thuc la nguoi cua Liverpool
Liverpool không việc gì phải vội trên thị trường chuyển nhượng

Arsenal cho phép Alexis Sanchez ra đi.
Nhưng chắc chắn không phải đến đội bóng đang muốn có anh nhất là Man City. Cụ thể, Pháo thủ thành London không chấp nhận “nối giáo cho giặc” bằng bất kỳ giá nào, và nếu không thể giữ chân được Alexis Sanchez, họ sẽ đẩy anh sang PSG và Bayern Munich. Ở lại hay ra đi vào lúc này phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tiền đạo 28 tuổi người Chile.

Tổng hợp - TTVN 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X