Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/6: Hé lộ danh tính tân HLV của Real Madrid

Thứ Bảy 09/06/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện tân HLV của Real Madrid, De Gea chia sẻ bất ngờ về M.U, Arsenal chia tay 9 cầu thủ,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 9/6.

Lộ diện tân HLV của Real Madrid

Sau sự ra đi của HLV Zidane, trong thời gian qua, CLB Real Madrid đã gấp rút tìm kiếm gương mặt đủ năng lực để nắm giữ chiếc ghế nóng tại Bernabeu ở mùa giải tới. Trong số những gương mặt được Los Blancos chú ý, cựu tiền vệ người TBN Guti Hernandez đang được cho là sẽ dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Điều này đã được Chủ tịch CLB Murcia, Victor Galvez vừa khẳng định. Chia sẻ trước báo giới ông Galvez cho biết mình vừa bị Guti từ chối vì cựu cầu thủ này sẽ dẫn dắt Real Madrid. Guti được cho sẽ lên nắm quyền tại Real bởi trước đó những ứng cử viên sáng giá như Conte, Pochettino, Allegri… đều lần lượt từ chối Los Blancos.

Điểm tin bóng đá tối 96 Lộ diện tân HLV của Real Madrid  hình ảnh
Guti được cho sẽ dẫn dắt Real trong mùa giải tới

De Gea chia sẻ bất ngờ về M.U

Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành David De Gea đã nói vui rằng mình sẽ sớm bị M.U thanh lý trong tương lai vì sở thích nghe thể loại nhạc heavy metal music với những âm thanh dày, mạnh và là ồn ào.

"Tôi luôn bật to nhạc lên. Sự thật là có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ bị tống khứ khỏi phòng thay đồ. Tôi luôn bị chỉ trích về thể loại nhạc của mình nhưng tôi chỉ muốn cố gắng cho họ nghe loại nhạc hay nhất”, De Gea tâm sự.

Arsenal chia tay 9 cầu thủ trong mùa giải tới

CLB Arsenal vừa chính thức công bố danh sách những cầu thủ đã chia tay đội bóng trên trang chủ Premier League. Theo đó, những cái tên phải ‘khăn gói ra đi’ đa phần đều là những cầu thủ trẻ bao gồm Marc Bola, Alexander Crean, Aaron Eyoma, Ryan Huddart, Chiori Johnson, Hugo Keto, Tafari Moore bên cạnh hai cựu binh Per Mertesacker và Cazorla.

Arsenal chi 35 triệu bảng cho ngôi sao mới nổi của Bundesliga

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đưa tin tài năng trẻ của bóng đá nước này là Caglar Soyuncu đang nằm trong tầm ngắm của CLB Arsenal. Pháo thủ thậm chí đang sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng Anh cho hậu vệ đang chơi bóng tại Đức cho CLB SC Freiburg.

Với lối chơi thông minh, phán đoán tình huống tốt cùng một thể hình lý tưởng, Soyuncu chính là một hình mẫu của trung vệ có lối đá hiện đại mà Pháo thủ muốn sở hữu để gia cố hàng thủ.

Mục tiêu của MU bất ngờ sang Trung Quốc

Anderson Talisca đã được nhiều đại gia châu Âu (trong đó có MU) để ý trong thời gian qua sau khi trải qua mùa giải tuyệt vời ở CLB Beşiktaş. Dù vậy, cầu thủ này đã lại bất ngờ từ chối nhiều CLB lớn ở châu Âu để sang Trung Quốc đầu quân cho CLB Guangzhou Evergrande. Đội bóng Trung Quốc đã đạt thỏa thuận mượn lại cầu thủ này từ CLB chủ quản Benfica, kèm theo điều khoản mua đứt. Trước đó, MU đã ra giá 35 triệu bảng cho cầu thủ này.

Ngoại hạng Anh chính thức có nghỉ đông

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chính thức thông qua lịch nghỉ đông cho Ngoại hạng Anh, bắt đầu từ mùa 2019-2020. Kế hoạch nghỉ giống những gì đã được thông báo trước đó. Chỉ những đội dự Ngoại hang Anh được nghỉ, với thời gian kéo dài khoảng hai tuần cho mỗi đội.

Arsenal sắp có ngôi sao trẻ người Uruguay

Theo báo giới Italia, Arsenal đã chấp nhận chi ra 25 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền vệ trẻ Lucas Torreira, người đã chơi tuyệt hay ở Sampdoria mùa giải vừa qua. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi này đang tập trung cùng đội tuyển Uruguay để chuẩn bị cho World Cup 2018. Lucas Torreira có thể tới Arsenal để thay thế Xhaka

Liverpool thông báo chia tay ngôi sao người Đức

Sau nhiều nỗ lực giữ chân bất thành, Liverpool đã thông báo chia tay tiền vệ Emre Can sau khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn. Như vậy, tiền vệ người Đức sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều khả năng, anh sẽ sang đầu quân cho Juventus.

Barca dùng độc chiêu vụ Griezmann

Như đã biết, Barcelona vừa bổ nhiệm cựu danh thủ Eric Abidal vào ghế Giám đốc thể thao của đội bóng. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên của anh trên cương vị mới là lôi kéo người đồng hương Griezmann gia nhập CLB. Trong thời gian qua, tiền đạo người Pháp vẫn trả lời lấp lửng về tương lai của mình.

Toure sắp gia nhập West Ham

Sau khi bị Pep xử phũ và phải rời Man City cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ Yaya Toure đã để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục chơi bóng tại Anh. Và nhiều khả năng đích đến của ngôi sao Bờ Biển Ngà sẽ là đội bóng thành London, West Ham.

Sau khi bổ nhiệm Manuel Pellegrini làm HLV, West Ham tiếp cận thêm một thành viên cũ của Man City, Yaya Toure. Theo Mirror, chính nhà cầm quân người Chile đã có tác động trong việc đưa Toure tới West Ham.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/6: Real tính đổi Ronaldo lấy Neymar

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X