Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/6: Dybala hé lộ lý do từ chối MU

Thứ Ba 09/06/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dybala hé lộ lý do từ chối MU, Xác định mục tiêu số 1 trong kỳ CN hè của Mourinho, Arsenal từ bỏ theo đuổi sao Norwich là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 9/6.

Dybala hé lộ lý do từ chối MU

Chia sẻ trên CNN, đích thân Paulo Dybala tiết lộ người đại diện của anh đã đàm phán với M.U ở mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, họ cũng thảo luận với cả Tottenham và Paris SG. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã quyết định từ chối tất cả để ở lại Juventus vì không muốn ra đi với hình ảnh kẻ thất bại. Ở thời điểm đó, Dybala vừa trải qua một mùa giải đáng quên với Juve khi chỉ có 5 bàn thắng ở Serie A.

Điểm tin bóng đá tối 96 Dybala hé lộ lý do từ chối MU hình ảnh
Dybala ở lại Juventus vì không muốn ra đi với hình ảnh kẻ thất bại


Arsenal rút lui khỏi thương vụ hỏi mua sao Norwich

Theo tờ Daily Mail, CLB Arsenal mới đây đã quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải Max Aarons do không đáp ứng được mức giá 30 triệu Bảng mà Norwich đưa ra. 

Với ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal không thể bạo tay trên TTCN. Và đây cũng là lý do khiến họ không thể mang về được những 'sao bự' trong những năm gần đây.

Xác định mục tiêu số 1 trong kỳ CN hè của Mourinho

Theo thông tin từ tờ Le10Sport, HLV Jose Mourinho đã thúc giục BLĐ Tottenham chiêu mộ bằng được tiền vệ trung tâm Ruben Neves của Wolverhampton. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha gây ấn tượng bằng lối đá mạnh mẽ, kiên quyết nhưng lại rất khôn khéo. Anh hiện vẫn còn hợp đồng với Wolves tới năm 2023.

Man Utd có thể cho mượn Daniel James

Theo thông tin từ The Sun, Man Utd có thể cho mượn Daniel James ở mùa giải tới. Tuy nhiên trước đó họ sẽ gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này.

Dù có khởi đầu ấn tượng sau khi gia nhập Man Utd nhưng hiện tại Dan James đã không còn duy trì được phong độ cao. Đây là lý do khiến cầu thủ người Anh có thể phải ra đi.

Người cũ Liverpool đánh giá thấp Timo Werner

Cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore cho rằng người hâm mộ CLB này không cần tiếc Timo Werner, bởi lẽ tiền đạo người Đức “không phải là Messi hay Ronaldo”. Theo ông, Liverpool đang có “tam sát” mạnh nhất châu Âu và rất khó cho Werner thể hiện tài năng tại Anfield.

Gundogan tiến cử Soyuncu cho Man City

Chia sẻ với truyền thông Anh, tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ Ilkay Gundogan cho biết anh muốn Man City chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester City. Gundogan cho rằng tài năng của trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ kém duy nhất Van Dijk ở giải Ngoại hạng Anh. Và đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Man xanh.

Barcelona xúc tiến gia hạn hợp đồng với Messi và Ter Stegen

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã bắt đầu xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với bộ đôi Messi và Ter Stegen. Cả hai đều đang đóng một vai trò quan trọng tại sân Nou Camp nhưng đã sắp hết hợp đồng. Messi còn hợp đồng tới năm 2021 còn Ter Stegen là năm 2022.

‘Muốn vô địch, Koulibaly đừng đến M.U”

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ Chelsea, Frank Leboeuf đã cảnh báo trung vệ Napoli, Kalidou Koulibaly không nên đến MU nếu muốn có nhiều danh hiệu. Bởi theo quan điểm của ông Quỷ đỏ lúc này không có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn. 

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/6: MU duyệt chi 100 triệu euro mua thần đồng Barca
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X