Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/4: MU trói chân thành công sao trẻ

Thứ Năm 09/04/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 9/4.
 

MU trói chân thành công sao trẻ
 

Theo thông tin mới nhất, Quỷ đỏ vui mừng thông báo đã gia hạn thành công với sao trẻ Timothy Fosu-Mensah. Thực tế, đây là động thái kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm, bởi hậu vệ trẻ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Fosu-Mensah đã không khoác áo MU từ cuối mùa giải 2016/17 và liên tục bị đem cho mượn.

hau ve Fosu-Mensah

Điểm tin bóng đá tối 9/4: MU gia hạn Fosu-Mensah


Sir Alex ca ngợi động thái của MU

 

Trong tình hình dịch bệnh tại nước Anh, Man United là một trong những đội bóng tích cực nhất để hỗ trợ Dịch vụ y tế quốc gia NHS. Sir Alex mới đây rất hài lòng với phản ứng của Quỷ đỏ, khi nhận ra tầm quan trọng của NHS. Còn nhớ 2 năm trước, HLV huyền thoại này đã được NHS cứu sống sau khi bị xuất huyết não.
 

Bayern hy vọng Man City giảm giá

 

Vẫn đang theo sát tiền vệ trẻ Leroy Sane, nhưng Hùm xám kỳ vọng đối tác Man City sẽ giảm giá chuyển nhượng cho ngôi sao đã nghỉ từ đầu mùa giải vì chấn thương. Bên cạnh đó, dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng tới nền kinh tế toàn thế giới, và theo dự đoán sẽ hiếm có một thương vụ bom tấn trên trăn triệu bảng nữa trong vòng 2 năm tới.
 

Casillas muốn tổ chức Siêu kinh điển

 

Cựu thủ thành Real Madrid mới đây đã đưa ra sáng kiến rất đáng chú ý, đó là tổ chức trận El Clasico với sự góp mặt của những huyền thoại từ trước đến nay. Đó sẽ là trận đấu mang thông điệp nâng cao tinh thần đoàn kết, cũng như quyên góp tiền phòng chống virus Corona.

Casillas keu goi to chuc El Clasico

Casillas kêu gọi tổ chức El Clasico

Lingard được khuyên rời MU

 

Tiền vệ không có phong độ cao ở mùa giải này, Jesse Lingard đang nhận được lời đề nghị chuyển nhượng của nhiều đội bóng, như Arsenal hoặc một vài CLB Italia. Cựu danh thủ MU Steve Bruce cũng khẳng định, Lingard cần rời CLB để được thi đấu thường xuyên, nhằm lấy lại phong độ như trong quá khứ.
 
VIDEO: TOP 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất 2019 | Ronaldo chỉ thua một người
Tờ France Football vừa liệt kê danh sách 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong năm 2019. Và dẫn đầu không phải ai khác mà chính là siêu sao của Barcelona
Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới
Chiêm ngưỡng những bóng hồng xinh đẹp nhất của các HLV nổi tiếng thế giới. Thử đọ nhan sắc dàn hậu phương đằng sau các HLV đẳng cấp.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X