Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/3: M.U chi 50 triệu săn tân binh tuyển Anh

Thứ Ba 09/04/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chi 50 triệu săn tân binh tuyển Anh, HLV Barca muốn lập kỷ lục trước M.U, HLV Arsenal khen trung vệ Barca,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 9/4.

M.U chi 50 triệu săn tân binh tuyển Anh

Theo tờ Independent, Declan Rice- cầu thủ mới được gọi lên tuyển Anh, đã lọt vào tầm ngắm của M.U. Declan Rice là một trong những phát hiện lớn nhất bóng đá Anh mùa này, khi đóng vai trò trụ cột của West Ham. Cầu thủ 20 tuổi đã chơi 33 trận đấu với West Ham, ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo. Nhưng do mới ký hợp đồng dài hạn với West Ham nên giá của Rice sẽ không hề rẻ. Trên bàn đàm phán, West Ham muốn đòi 50 triệu bảng mới bán Rice.

Điểm tin bóng đá tối 93 MU chi 50 triệu săn tân binh tuyển Anh hình ảnh
MU sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua Declan Rice

Cựu sao Real tự tin trước cuộc đọ sức Liverpool

Trước trận tứ kết Champions League 2018/19, cựu trung vệ Real Madrid Pepe đã có những tuyên bố đầy tự tin dù phải làm khách tại Anfield.

"Tôi từng ba lần giành Champions League, và mùa này sẽ là lần thứ tư, nếu Chúa phù hộ. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn, nhất là khi gặp một đối thủ như Liverpool. Nhưng Porto sẽ chiến đấu bằng mọi khả năng".

HLV Pochettino đánh giá cao Man City trước tứ kết Champions League

Theo đó, vị thuyền trưởng CLB Tottenham thừa nhận Man City đủ sức mạnh để có thể giành được ‘cú ăn 4’ ở mùa bóng năm nay.

“Man City có một đội hình thực sự tốt, và Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Nếu có đội nào đủ sức giành tất cả danh hiệu, đó chính là Man City”, chiến lược gia Argentina phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19.

HVL Arsenal bất ngờ ngợi khen trung vệ Barca

Trong một chia sẻ trên kênh RMC Sport, vị thuyền trưởng CLB Arsenal đã không tiếc lời ngợi khen cho trung vệ Barca, Samuel Umtiti giữa tin đồn Arsenal đang nhắm đến cầu thủ này.

“Umtiti là một cầu thủ rất chất lượng. Nước Pháp đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng thi đấu ở nước ngoài. Tôi luôn có những cầu thủ người Pháp trong đội hình của mình. Ở Valencia, Sevilla, PSG và bây giờ là Arsenal. Tôi luôn thấy rằng mình có thể đặt niềm tin vào những cầu thủ này”.

HLV Barca muốn giành chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford

Trước chuyến làm khách tại M.U ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19, HLV Valverde của Barca đã khẳng định mục tiêu đánh bại Quỷ đỏ, bất chấp việc Barca chưa bao giờ thắng Man Utd trên sân Old Trafford (trong tổng cộng 12 lần gặp nhau trên đấu trường châu Âu).

"Đây là một trận đấu kinh điển của bóng đá châu Âu. Barca chưa từng thắng tại Old Trafford, nhưng tôi tin tưởng và sẽ cố gắng giúp đội thay đổi điều đó", Valverde cho biết.

Sao Ajax mở ra hy vọng cho Tottenham và Arsenal

Mới đây, hậu vệ trái người Argentina Nicolas Tagliafico đã khẳng định mình muốn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong bối cảnh được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có Tottenham và Arsenal.

“Tôi cập bến Ajax là vì triết lý, phong cách chơi bóng và lịch sử của CLB. Tôi có thể đã đến Betis ở Tây Ban Nha, nhưng tôi biết rằng tại Ajax tôi sẽ học hỏi và cải thiện mình trở nên tốt nhất. Mùa hè tới có thể là thời điểm thích hợp để thực hiện một vụ chuyển nhượng. Khi còn là một đứa trẻ, mục tiêu của tôi là đến châu Âu và chơi ở một giải đấu hàng đầu như Premier League“.

XEM THÊM: Điểm tin sáng 9/4: MU và Real sắp công bố “bom tấn” đầu tiên

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X