Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/2: Man City tiếp tục chiêu dụ Messi

Thứ Ba 09/02/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/2/2020.

Man City tiếp tục chiêu dụ Messi. ESPN tiết lộ Man City sẽ đưa ra một đề nghị nữa dành cho Lionel Messi vào tháng 4 tới. Hợp đồng của El Pulga với Barcelona sẽ đáo hạn cuối mùa 2020-21 và đội bóng dẫn đầu Premier League cùng Paris Saint-Germain đang chạy đua để có anh.

Điểm tin bóng đá tối 92 Man City tiếp tục chiêu dụ Messi hình ảnh
Messi vẫn nằm trong tầm ngắm Man City

Monreal đàm phán gia hạn với Sociedad. Nacho Monreal đang đàm phán với Real Sociedad về việc gia hạn hợp đồng. CLB xứ Basque đang cố gắng ràng buộc cầu thủ 34 tuổi với các điều khoản mới thay cho bản cũ hết hạn vào cuối tháng 6. Monreal, người gia nhập Sociedad từ Arsenal vào năm 2019, đã chơi 13 trận tại La Liga mùa này.

Strakosha tìm cách rời Lazio. Thủ môn Thomas Strakosha của Lazio đang muốn rời Lazio. Cầu thủ 25 tuổi đã gắn bó với sân Olimpico gần một thập kỷ và tâm sự với Sky Sports rằng muốn tìm kiếm thử thách mới với Bundesliga là điểm đến lý tưởng.

Real Madrid cân nhắc bán Varane. Marca cho hay Real Madrid đang cân nhắc việc rao bán Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp có thể không gia hạn hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2022 và Los Blancos có thể đẩy anh đi hè tới để thu về một khoản tiền không nhỏ.

Varane
Real có thể bán Varane hè tới

Neville chỉ ra khu vực MU cần bổ xung. Gary Neville tin rằng Man United cần tăng cường các phương án phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Quỷ đỏ" mới lãng phí 2 điểm trước Everton trong trận hòa 3-3 với 3 bàn thua đều đến từ lỗi của hàng thủ.

Lộ điểm đến tiềm năng của cựu sao Chelsea. Theo Superdeportivo, Alexandre Pato đã được Orlando City đề nghị chiêu mộ. Cựu thành viên Chelsea và AC Milan là cầu thủ tự do sau khi rời Sao Paulo vào năm ngoái và đang cùng gia đình suy nghĩ về bến đỗ tiếp theo.

Maldini tiết lộ điều kiện để Ibrahimovic ở lại Milan. Paolo Maldini tuyên bố Zlatan Ibrahimovic sẵn sàng gia hạn hợp đồng với AC Milan miễn là thể trạng của anh có thể đối phó với sự khắc nghiệt của bóng đá đỉnh cao. Chân sút 39 tuổi ghi tới 16 bàn sau 17 trận cho Rossoneri mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X