Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/12: Leicester tính phá đám MU

Thứ Tư 09/12/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/12/2020.
Tin tức bóng đá: Leicester tính phá đám MU. Man United được cho là có kế hoạch chiêu mộ lại Jonny Evans từ Leicester City. Tuy nhiên, Sky Sports đưa tin “Bầy cáo” đang thuyết phục trung vệ này ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Điểm tin bóng đá tối 912 Leicester tính phá đám MU hình ảnh
MU khó lòng đưa Evans trở lại

Sao Bilbao được các đại gia Premier League quan tâm. Tờ AS đưa tin Mikel Vesga của Athletic Bilbao đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng Premier League. Cầu thủ 27 tuổi sẽ đáo hạn giao kèo với CLB xứ Basque vào mùa hè năm sau và càng được chú ý.

Tottenham quan tâm đến tiền đạo Brentford. Eurosport cho hay tiền đạo Marcus Forss của Brentford đang là mục tiêu được Tottenham quan tâm. Borussia Dortmund cũng đã liên hệ với cầu thủ 21 tuổi nhưng chủ tịch Daniel Levy của Spurs quyết tâm có được sao trẻ này.

Nainggolan và Vecino sắp nối gót Eriksen rời Inter. Calcio Mercato đưa tin Radja Nainggolan và Matias Vecino sẽ theo chân Christian Eriksen rời Inter vào tháng 1 tới. Nerazzurri đã được cho là sẽ đẩy đi Eriksen, người tới từ Tottenham với giá 17 triệu bảng vào đầu năm.

Điểm tin bóng đá tối 912 Leicester tính phá đám MU hình ảnh 2
Eriksen chơi thất vọng ở Inter Milan

Juve, Milan và Atletico theo đuổi Correa. Theo Calcio Mercato, Juventus, Milan và Atletico Madrid đang theo đuổi tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. 3 đại gia trên có thể đưa về cầu thủ 26 tuổi vào năm tới và sẽ phải bỏ ra không dưới 55 triệu euro (50 triệu bảng).

“Đội hình B của Man City đủ vô địch Champions League!”.
Theo HLV Andre Villas-Boas của Marseille, Man City có một đội hình mạnh và giàu chiều sâu đến mức kể cả đội hình B cũng đủ tốt để giành chức vô địch Champions League. Hai đội sẽ đọ sức vào đêm nay và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không tin Marseille sẽ có lợi thế.

"Nếu không được trọng tài trợ giúp, MU còn thua đậm hơn nữa". HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau trận Leipzig vs MU, nơi đội bóng của mình thắng 3-2 và giành vé vào vòng 1/8 Champions League. HLV 33 tuổi khẳng định bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ không hợp lệ khi đã chạm tay Maguire trước khi đi vào lưới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X